CMD368 TF88

M.U trả lương cầu thủ bóng đá cao nhất thế giới

Có thể không còn là đội bóng mạnh nhất thế giới nhưng về khoản đãi ngộ, M.U luôn là cái tên mơ ước với bất cứ cầu thủ nào.
Một cuộc khảo sát vừa được tiến hành trên 10.000 VĐV của 333 đội bóng thuộc 7 môn thể thao ở 17 giải đấu giàu có nhất hành tinh. Theo đó, nước Mỹ xứng đáng là nơi phồn hoa nhất khi 2 đội bóng thuộc giải bóng rổ nhà nghề (NBA) và New York Yankees thuộc giải bóng chày nhà nghề (MLB) đứng đầu thế giới về lương trung bình cho VĐV.

M.U trả lương cầu thủ bóng đá cao nhất thế giới ảnh 1Những đội bóng trả lương cao nhất thế giới
Rất bất ngờ khi M.U lại là đội đứng thứ 4 thế giới và là CLB bóng đá trả lương trung bình số 1 thế giới. Vẫn biết nhắc đến M.U là nhắc đến giàu có nhưng với đội hình không còn nhiều ngôi sao nổi bật thì mức lương trung bình 5,77 triệu bảng/năm vẫn là một con số ngất ngưởng. Lần lượt sau đó là Barca (5,65), Man City (5,42), Real Madrid (5,05)...

Vị trí giải đấu trả lương cao nhất làng bóng đá thế giới vẫn không thoát khỏi tay Ngoại hạng Anh. Nếu như giải đấu đang xếp thứ 2 là La Liga chỉ có thể trả trung bình cho 1 cầu thủ 1,2 triệu bảng/năm (tương đương 24.786 bảng/tuần) thì Ngoại hạng Anh vượt gấp đôi con số đó. Cụ thể là 2,434 triệu bảng/năm hay 48,766 bảng/tuần.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post