CMD368 TF88

Chelsea thất bại trong vụ Koulibaly

Dù bỏ ra 50 triệu bảng nhưng Chelsea có thể sẽ không mua được trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Chelsea thất bại trong vụ Koulibaly

Đó là thông tin được đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport. Trung vệ Koulibaly được xem là mục tiêu chuyển nhượng mong muốn nhất của Conte, để vận hành sơ đồ chiến thuật 3 hậu vệ. Tuy nhiên phía Napoli, đội bóng chủ quản của Koulibaly không muốn bán đi trụ cột hàng phòng ngự của mình.

Nếu muốn chiêu mộ Kalidou Koulibaly có lẽ The Blues phải bỏ ra số tiền nhiều hơn thế để thuyết phục phía đội bóng nước Ý nhả người. Dù vậy, việc bỏ ra số tiền quá lớn để chiêu mộ Koulibaly chưa nằm trong kế hoạch của Chelsea và có thể đội bóng thành London sẽ phải từ bỏ thương vụ này.

Wenger đã sẵn sàng tiêu tiền

HLV người Pháp đang bị chỉ trích vì lối chi tiêu dè xẻn bất hợp lý, nhất là sau trận thua Liverpool 3-4 ở trận mở màn giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên có vẻ như điều đó sắp thay đổi khi Wenger khẳng định ông đã sẵn sàng bỏ tiền, thậm chí nhiều tiền để mang về 1 số cầu thủ nhằm nâng cấp chất lượng đội hình.

Trung vệ Mustafi

Wenger cho biết: "Tôi tin rằng, sẽ là tốt hơn nếu như tôi không đề cập tới những cái tên cụ thể. Nhưng các bạn yên tâm là Arsenal đã sẵn sàng để tiêu số tiền mà chúng tôi có. Điều quan trọng là bạn phải biết tiêu tiền đúng cách. Đây không phải là tiền của tôi. Chúng tôi luôn có những mục tiêu chuyển nhượng cụ thể và đang làm hết sức mình để cụ thể hóa những mục tiêu đó."

Theo báo chí Anh mục tiêu hàng đầu mà Wenger muốn đưa về là trung vệ người Đức Shkodran Mustafi, nhằm khỏa lấp những thiếu hụt ở hàng phòng ngự do chấn thương của Mertesacker mang lại.

Chelsea sắp có thủ thành của Dinamo Zagreb

Thủ môn hiện tại của Chelsea là Bergovic đang có ý định ra đi vì muốn được bắt chính, vì vậy The Blues đang gấp rút tiến hành mua một thủ môn khác thay thế. Cái tên mà Chelsea nhắm tới là thủ thành Eduardo của Dinamo Zagreb. Eduardo là thủ môn người Bồ Đào Nha, từng tham dự Euro 2016 vừa qua nhưng không được ra sân một phút nào.

Được biết, Eduardo có thể chuyển tới Stamford Bridge ngay trong tuần tới. Thông tin này được đích thân HLV của Zagreb, Zlatko Kranjcar, xác nhận. "Eduardo luôn khao khát được tới thi đấu cho một CLB mạnh hơn, như Chelsea. Rất có thể cậu ấy sẽ tới Anh sau trận đấu gặp Salzburg vào cuối tuần này.", vị HLV này cho biết.

Carlos Bacca hạnh phúc ở Milan

Tiền đạo người Colombia khẳng định anh sẽ không rời Milan như tin đồn mà muốn ở lại để giúp nửa đỏ thành Milano trở lại vinh quang xưa.

"Đã có nhiều CLB ngỏ ý muốn chiêu mộ tôi. Nhưng có một sự thật là tôi chưa chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào. Tôi vẫn đang hạnh phúc ở đây (Milan) và đang luyện tập chăm chỉ để có thể bắt đầu mùa giải mới. Tôi quyết định rời Sevilla để tới Milan là muốn giúp CLB trở lại vị thế xưa kia. Tôi tin mình sẽ làm được ở mùa giải tới." Bacca khẳng định.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post