CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt Chiếc thẻ đỏ cho Alexis Sanchez là quá nặng

Theo các cựu danh thủ bóng đá, chiếc thẻ đỏ mà Alexis Sanchez phải nhận ở trận gặp Liverpool vào rạng sáng nay là quá nặng.

Phút 63 trận đấu giữa Liverpool và Inter, Alexis Sanchez bị trọng tài chính Antonio Mateu Lahoz xác định đã có hành vi phạm lỗi đáng nhận thẻ khi xoạc bóng trúng chân Fabinho.

Sanchez nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa Inter chỉ còn thi đấu 10 người, chỉ 2 phút sau khi Lautaro Martinez sút tung lưới Alisson Becker.

Tuy nhiên, sau trận đấu, rất nhiều huyền thoại của bóng đá như Thierry Henry hay Peter Schmeichel đều lên tiếng bất bình thay cho cựu sao MU và Arsenal.

Thierry Henry chia sẻ: “Sanchez chỉ đang cố gắng đón bóng. Chân của cậu ấy đang hướng lên khi bạn chỉ đang cố gắng sút trái bóng mà thôi. Bạn không có đủ thời gian để tung ra cú sút thông thường. Nếu trọng tài Mateu Lahoz từng chơi bóng đá thì lẽ ra ông ta không nên rút thẻ vàng thứ 2 với Sánchez.”

Đồng ý kiến với chân sút người Pháp, thủ thành Peter Schmeichel cho hay: “Bạn lao về phía trước với một tốc độ cao, không có cách nào có thể thu chân lại kịp. Sánchez rõ ràng đã chạm bóng trước khi lao vào đối thủ.”

Trong khi đó, cựu trung vệ Rio Ferdinand tỏ ra bất bình: “Hãy nhìn xem chân của cậu ấy đã đưa ra thấp ra sao. Sánchez có lẽ thật ngu ngốc khi cho trọng tài có cơ hội rút thẻ đuổi mình. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy nên nhận thẻ vàng thứ 2 ở pha bóng đó”.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post