CMD368 TF88

Mourinho: “Trói chân” Ibra và ra mắt Pogba


Trong cuộc họp báo trước trận tiếp Southampton, HLV Jose Mourinho đã đề cập tới ý định “trói chân” Ibrahimovic và để tiền vệ Paul Pogba đá trận ra mắt.

Sau khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Leicester giúp M.U giành Siêu cúp Anh, ZlatanIbrahimovic lại nổ súng ở trận khai màn Premier League 2016-17 trên sân Bournemouth. Tất cả đã mang tới cho chân sút người Thụy Điển một màn ra mắt vô cùng ấn tượng.


Phong độ của Ibra khiến HLV Jose Mourinho rất hài lòng. Bởi vậy, trong buổi họp báo trước trận gặp Southampton, ông tự tin khẳng định sẽ giữ Ibrahimovic ở lại Old Trafford ít nhất 2 năm.

“Tôi thấy Zlatan rất hạnh phúc. Tôi hỏi cậu ta hàng ngày về chuyện vợ con, gia đình, nhà cửa và cậu ta rất vui. Mọi thứ rất ổn, bởi vậy tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ta sẽ ở lại đây trong vòng 2 năm tới.

Hiện tại, Zlatan vẫn giữ phong độ đỉnh cao. Trong vòng 2 năm tới, cậu ấy vẫn sẽ là nhân vật đáng xem ở Man Utd và Premier League”, Mourinho chia sẻ.

Thực tế, Ibrahimovic đã kí HĐ 1 năm với Man Utd và có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. Điều khoản trên phụ thuộc rất lớn vào màn trình diễn của chân sút người Thụy Điển ở mùa giải 2016-17.


Cũng trong buổi họp báo trước trận tiếp Southampton, HLV Mourinho đã ngấm ngầm khẳng định sẽ trao cơ hội ra mắt cho tiền vệ Paul Pogba, người đã bỏ lỡ trận mở màn gặp Bournemouth vì án treo giò.

“Đúng vậy, Paul đã sẵn sàng ra sân. Tôi không dám chắc cậu ấy sẽ chơi đủ 90 phút hay có màn trình diễn bùng nổ nhưng tôi tin rằng cậu ta đã hòa nhập nhanh chóng với đội bóng.

Ở trận gặp Leicester (Siêu cúp Anh), tôi đã sử dụng nhiều cầu thủ luyện tập còn ít hơn cả Paul. Họ chưa đạt phong độ tốt nhất và chưa sẵn sàng đá đủ 90 phút nhưng đã chơi tốt.

Paul đã luyện tập được hơn 1 tuần, khoảng 10-11 ngày gì đó. Thích nghi là điều dễ dàng bởi cậu ta từng thi đấu ở đây và biết nhiều người”, chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post