CMD368 TF88

Những bóng hồng đốt cháy chung kết EURO 2016 ở TPHCM

Bóng đá không chỉ là môn thể thao dành cho quý ông, rất nhiều cô gái dành cho môn thể thao này một niềm đam mê vô hạn. Họ sẵn sàng thức khuya, cháy hết mình để cổ vũ cho đội bóng mà họ yêu thích.

Sự kiện đêm chung kết EURO 2016 - “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” do BongDa.com.vn và báo Thể thao Việt Nam phối hợp với Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức đã đón tiếp rất nhiều quý cô xinh đẹp đến tham dự.

Đáng chú ý nhất ở sự kiện này chính là sự xuất hiện của các quý cô nổi tiếng. Người đầu tiên phải kể đến là ca sĩ Miu Lê.

Ca sĩ Miu Lê góp phần làm “nổ tung” nhà thi đấu trường Đại học Tôn Đức Thắng với 3 ca khúc hot nhất hiện nay của cùng với vũ đạo sôi động của mình.

Hot girl Quỳnh Nhi cũng có mặt tại sự kiện.

Người đẹp thân thiện chụp hình chung với các fan.
Cô rất chăm chú theo dõi trận chung kết. Sau trận đấu, Quỳnh Nhi chia sẻ: “Mặc dù Bồ Đào Nha của tôi vô địch, nhưng tôi hơi buồn một tí vì anh chàng cầu thủ đẹp trai Ronaldo đã bị chấn thương và phải rời sân quá sớm. Tuy nhiên, dù sao anh ấy cũng đã giành được chức vô địch ở cấp độ quốc gia đầu tiên của mình sau 12 năm chờ đợi. Chúc mừng anh.”

Còn một quý cô nổi tiếng nữa, người luôn chứa trong mình rất nhiều năng lượng để có thể truyền cho người xung quanh. Người đó chính là DJ TyTy.

Bằng âm nhạc, DJ TyTy đã “quẩy” rất nhiệt tình với NHM trong đêm chung kết EURO 2016 tại nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng. Chia sẻ về điều này, TyTy cho biết: “Thật thú vị khi được “quẩy” cùng các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng trong đêm “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” lần này. Chính nhiệt huyết của các bạn đã khiến cho âm nhạc của TyTy trở nên hay hơn rất nhiều.”

Ngoài các quý cô nổi tiếng, còn có rất nhiều các NHM nữ xinh đẹp cuồng bóng đá có mặt trong sự kiện.
Một bạn nữ vẽ mặt trước khi bước vào nhà thi đấu để theo dõi trận chung kết.
Fan ĐT Pháp cười rạng rỡ trước trận đấu.


Nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7). Bóng đá tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành sự kiện này vì biết rằng với một đêm chung kết khá dài, uống Number 1 sẽ giúp người hâm mộ đủ năng lượng để thức khuya xem bóng đá.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ đã được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post