CMD368 TF88

Ronaldo lại 'chơi đẹp' với đồng đội, lần này là Nani

Cristiano Ronaldo vừa có hành động đẹp với Luis Nani khi anh quyết tặng phần thưởng chiếc giày bạc cho đồng đội.

Ronaldo tặng giày bạc cho Nani. Ảnh: Internet.

EURO 2016 đã chính thức khép lại với việc Bồ Đào Nha bất ngờ đăng quang chức vô địch. Về mặt cá nhân, Antoine Griezmann đã lập cú đúp với danh hiệu Vua pha lưới và Chiếc giày vàng dành cho Cầu thủ hay nhất giải. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo là người được trao Chiếc giày bạc.

Tuy vậy, sau khi nhận được phần thưởng trên, CR7 bất ngờ trao lại cho Luis Nani với ngụ ý, cựu tiền vệ Man United là người đã đóng góp rất lớn vào thành tích Bồ Đào Nha trên đất Pháp. Đây thực sự là hình ảnh trái ngược với những gì báo giới đồn thổi rằng,giữa Nani và Ronaldo luôn có hiềm khích.

Trước đó, trong trận chung kết, dù sớm phải rời sân chỉ sau 24 phút thi đấu do chấn thương khá nặng nhưng Ronaldo lại trở thành động lực rất lớn cho đồng đội trong cuộc chiến với chủ nhà Pháp. Chính Ronaldo đã khích lệ tinh thần Eder và tin chắc rằng, cầu thủ này sẽ ghi bàn.

Rõ ràng, Ronaldo có thể không là người chơi xuất sắc nhất của Bồ Đào Nha ở giải đấu năm nay nhưng anh đã chứng tỏ được tư chất thủ lĩnh của mình trong những thời khắc quyết định. Điều này tiếp thêm sức mạnh cho Bồ Đào Nha đánh bại Pháp để trở thành tân vương EURO 2016.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post