CMD368 TF88

Tip kèo Atletico Madrid vs Malaga, 23h15 ngày 23/4: Thắng vừa đủ


Atletico Madrid vs Malaga (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha) – Nếu hiểu HLV Atletico Madrid, Diego Simeone, người hâm mộ chắc chắn sẽ không đặt niềm tin vào cửa trên ở tỷ lệ châu Á -1 1/4 trong trận đấu này.


HLV Simeone là người như thế nào? Vâng, ông ấy rất thực dụng. Thực dụng như thế nào? Đơn giản thế này, nếu sau hiệp 1, Atletico đang dẫn trước 1-0 thì khả năng lớn là khi trận đấu kết thúc, tỷ số vẫn là 1-0. Đơn cử như trận đấu tại vòng 34 La Liga hồi giữa tuần, Torres ghi bàn thắng duy nhất ở phút 39 giúp Atletico giành 3 điểm khi làm khách của Bilbao.

Ở thời điểm hiện tại Simeone càng có lý do để toan tính hơn, thực dụng hơn khi Atletico đang phải đá 1 tuần 3 trận và giữa tuần tới đã phải trở lại Champions League để đá bán kết lượt đi với Bayern Munich. Atletico cần thắng ở La Liga để tiếp tục bám đuổi Barca nhưng Atletico cũng phải tính toán để các cầu thủ không bị quá tải hoặc gặp những chấn thương đáng tiếc trong giai đoạn nước rút này.

Về phía Malaga, hơn nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm khi mùa giải còn 4 vòng đấu nghĩa là chưa gì có thể đảm bảo một suất trụ hạng cho đội bóng này. Vậy nên, quyết tâm giành điểm trước Atletico của đội khách là đã có ngay từ đầu. Nói cách khác, khi Malaga chưa buông thì Atletico rõ ràng sẽ khó khăn để giành chiến thắng. Nên nhớ, trận đối đầu lượt đi Malaga mới là đội giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Trên sàn giao dịch châu Á, người hâm mộ đang đổ dồn vào lựa chọn cửa khách khiến nhà cái phải liên tục giảm điểm ăn ở lựa chọn này. Việc tỷ lệ chính -1 1/2 ở ngày đầu lên sàn giảm xuống còn -1 1/4 là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy cán cân giao dịch đang nghiêng hoàn toàn về phía đội bóng đang xếp thứ 9 trên BXH La Liga.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

*Hai đội gặp nhau 23 lần kể từ năm 2002 đến nay, Atletico thắng 11, hòa 5, để thua 7 trận.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

*Atletico vắng Tiago, Diego Godin vì chấn thương, khả năng ra sân của Gimenez còn bỏ ngỏ.

*Malaga không có sự phục vụ của Carlos Kameni và Juan Carlos vì chấn thương.


THÔNG TIN BÊN LỀ

*Đội xếp cửa trên chỉ thắng được 1 trên 6 trận đối đầu gần đây theo tỷ lệ châu Á.

*4 trên 6 trận đối đầu gần đây khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

*7 trận liên tiếp gần đây của Atletico có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

*6 trận liên tiếp gần đây của Malaga có tối đa 2 bàn/trận.

*Trên sân khách, Malaga không thua 4 trận liên tiếp gần đây.


DỰ ĐOÁN: 1-0 (H1: 1-0)


Đội hình dự kiến


Post a Comment (0)
Previous Post Next Post