CMD368 TF88

Tip kèo Barcelona vs Gijon, 01h30 ngày 24/4: Bẫy cửa trên


Barcelona vs Gijon (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha) – Lời khuyên các chuyên gia dành cho nhà đầu tư châu Á ở trận đấu này là “hãy cẩn thận” với cái bẫy cửa trên” khi một lần nữa Barca lại đang cho người ta thấy họ đang sẵn sàng hủy diệt đối thủ.


Barca sau khi bị Atletico san bằng khoảng cách 10 điểm bị cho rằng đang khủng hoảng trầm trọng và nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải trong cảnh trắng tay. Nhưng giữa tuần qua, chỉ bằng một chiến thắng, Barca đã khôi phục lại niềm tin của cả những CĐV khó tính nhất khi đánh bại Deportivo với tỷ số 8-0.

Niềm tin vào Barca càng mạnh mẽ hơn khi hiện tại lực lượng của họ có thể dồn 100% sức vào La Liga, còn hai kẻ bám đuổi Atletico và Real sẽ phải vừa đá vừa toan tính cho bán kết Champions League diễn ra vào giữa tuần tới. Vậy nên, khi nhà cái để Barca chấp -3 1/2 theo tỷ lệ châu Á ở trận đấu với Gijon tại vòng 35 La Liga, người hâm mộ càng thấy cửa trên sáng nước.

Tuy nhiên, chúng ta cần sáng suốt hơn để nhận thấy Gijon không giống Deportivo. Deportivo thua tan nát vì họ sớm vỡ trận, bởi ngay từ đầu đã nghĩ rằng Barca sa sút nên khinh địch, không chủ trương phòng ngự số đông. Còn Gijon lúc này đã có được bài học nhãn tiền, lại đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ nên Gijon lại càng quyết tâm có điểm trước Barca.

Nếu chỉ nhìn vào vị trí của Gijon để nói rằng họ là một đối thủ dễ chơi thì chúng ta lại càng phải nghiêm khắc xem lại kiến thức và độ cập nhật thông tin của bản thân. 5 trận gần đây tại La Liga, Gijon chỉ thua đúng 1 trận, trong đó có 2 chiến thắng không tưởng với cùng tỷ số 2-1 trước Atletico và mới nhất là Sevilla. Tất nhiên, đánh bại Barca để giành 3 điểm thì có vẻ nằm ngoài khả năng của Gijon nhưng để thắng theo tỷ lệ châu Á thì đội khách xứng đáng được tin tưởng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

*Hai đội gặp nhau 8 lần tại La Liga trước đó, Barca thắng 7, hòa 1 nhưng Gijon lại thắng tới 6 trận theo tỷ lệ châu Á.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

*Barca vắng Sandro Ramirez, Thomas Vermaelen, Jeremy Mathieu và Sergi Samper vì chấn thương.

*Gijon không có sự phục vụ của Bernardo, Alex Menendez và Roberto Canella vì lý do tương tự.


THÔNG TIN BÊN LỀ

*Barca để thua 6 trận đối đầu liên tiếp gần đây theo tỷ lệ châu Á.

*7 trận đối đầu liên tiếp gần đây đều không vượt ngưỡng 4 bàn/trận.

*Barca chỉ thắng được 1 trên 8 trận trước đó theo tỷ lệ châu Á.

*Trên sân nhà, cả 4 trận gần đây của Barca đều không cán mốc 5 bàn.

*Gijon thắng 4 trên 5 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.


DỰ ĐOÁN: 1-1 (H1: 1-0)



Đội hình dự kiến


Post a Comment (0)
Previous Post Next Post