CMD368 TF88

Tip kèo Everton vs Man Utd, 23h15 ngày 23/4: Đừng tin Van Gaal


Everton vs Man Utd (Bán kết Cúp FA)
– Ở mùa giải này, cứ mỗi lần M.U được tin tưởng nhất thì Van Gaal và các học trò lại khiến cho các CĐV thất vọng nhiều nhất. Như ở trận đấu với Everton đêm nay, M.U đang nhận được rất nhiều kỳ vọng.


Theo dõi diễn biến giải Ngoại hạng thời gian gần đây, có thể thấy rằng M.U đã dần lấy lại được niềm tin của các CĐV vào khả năng giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại, khoảng cách giữa Quỷ đỏ thành Manchester và đội xếp thứ tư trên BXH là Man City chỉ còn là 1 điểm. Và điều đáng nói là M.U vừa có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Bên kia chiến tuyến, phong độ của Everton lại hoàn toàn trái ngược với đối thủ. Đội bóng áo xanh vùng Merseyside đã không thắng liên tiếp 7 trận tại giải Ngoại hạng để cả thế giới đều nghĩ rằng, Premier League mùa này với họ đã khép lại với thành quả là một chiếc vé trụ hạng. Cũng trong khuôn khổ Premier League, Everton toàn thua trước M.U ở cả hai lượt trận mùa này.

Sau trận thua tủi nhục 0-4 trước Liverpool tại giải Ngoại hạng hồi giữa tuần, Everton còn chịu thêm tổn thất nặng khi trung vệ đang chơi lên chân Ramiro Funes Mori dính thẻ đỏ trực tiếp khi vào bóng ác ý với tiền đạo Origi của The Kop. Nhiều khả năng John Stones sẽ đá thay Mori nhưng nên nhớ, Stones vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Suy đi tính lại, người hâm mộ cũng khó tìm thấy cửa thắng cho Everton ở Wembley trong trận bán kết FA Cup sắp diễn ra. Nhưng lạ kỳ thay, điểm ăn cửa Everton trên sàn giao dịch châu Á ở tỷ lệ cả trận M.U chấp -1/2 lại liên tục giảm sau những lần biến động gần đây. Điều đó có nghĩa rằng, đại đa số người hâm mộ tin tưởng cửa dưới.

Cứ để ý mà xem, ở mùa giải này, mỗi khi niềm tin vào chiến thắng của M.U lớn nhất thì Quỷ đỏ lại gây ra thất vọng nhiều nhất. Đơn cử như sau hai chiến thắng trước Man City và Everton tại giải Ngoại hạng, ai nghĩ rằng M.U lại có thể thất bại 0-3 trước đối thủ yêu thích Tottenham?!

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

*Hai đội gặp nhau 194 lần kể từ năm 1892 đến nay với kết quả M.U thắng 84, hòa 41, thua 69 trận.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

*Everton vắng Tyias Browning và Seamus Coleman vì chấn thương, Ramiro Funes Mori bị treo giò.

*M.U không có sự phục vụ của Will Keane, Bastian Schweinsteiger, Adnan Januzaj, Phil Jones và Luke Shaw vì chấn thương.

THÔNG TIN BÊN LỀ

*Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội tại Cúp FA đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

*6 trên 7 trận gần đây của Everton khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

*9 trên 11 trận trước đó của M.U cũng không thể cán mốc 3 lần lưới rung.

*5 trên 6 trận gần đây của M.U khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

*Trận gần nhất có tỷ lệ châu Á 1/2, M.U để thua Tottenham với tỷ số 0-3.


DỰ ĐOÁN: 1-0 (H1: 0-0)



Đội hình dự kiến

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post