CMD368 TF88

Mahrez đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải

Eden Hazard sẽ ở lại Chelsea, Man City gặp Real dễ đá hơn Atletico và Bayern, Herrera đánh giá cao De Gea là những tin chính sáng 25/4.

Riyad Mahrez vượt qua hai đồng đội ở Leicester City, Jamie Vardy và N'Golo Kante, tiền đạo Harry Kane của Tottenham để trở thành cầu thủ hay nhất mùa giải theo bình chọn của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

Mùa này, anh là nhân tố quan trọng góp phần giúp Leicester City dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn đội đứng ngay phía sau là Tottenham tới 8 điểm (76 so với 68). Mahrez thực hiện 11 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tiền vệ Mahrez được PFA bầu chọn là cầu thủ hay nhất mùa giải. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, tiền vệ người Nigeria còn ghi 17 bàn thắng cho đội chủ sân King Power. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, anh chia sẻ: “Không có đồng đội, tôi sẽ không có được giải thưởng này. Chúng tôi như những người anh em khi ở trên sân. Đó là sức mạnh của Leicester City”.

Mahrez cũng là cầu thủ đầu tiên không chơi cho Arsenal, Chelsea, Liverpool, Tottenham hay MU giành giải thưởng này từ sau khi Alan Shearer được bầu chọn là cầu thủ hay nhất mùa giải năm 1997 trong màu áo Newcastle United.

Còn danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất mùa bóng này thuộc về tiền vệ Dele Alli của Tottenham.
Eden Hazard sẽ ở lại Chelsea

HLV Hiddink tin tưởng tiền vệ 25 tuổi người Bỉ sẽ tìm lại được phong độ cao mùa tới. Tại buổi phỏng vấn trên trang Goal, ông cho biết: “Tôi nghĩ Hazard còn thi đấu ở Chelsea một vài năm nữa. Những gì tôi biết là cậu ấy đang hạnh phúc với các đồng đội. Hazard sẽ đóng vai trò rất quan trọng nếu có thể lực tốt nhất”.

Theo nhà cầm quân người Hà Lan, tiền vệ Chelsea sẽ thêm một lần nữa trở thành chủ nhân của giải cầu thủ hay nhất mùa tới. Eden Hazard từng giành danh hiệu cá nhân này mùa trước khi góp công lớn giúp đội chủ sân Stamford Bridge vô địch Ngoại hạng Anh.
Man City gặp Real dễ đá hơn Atletico và Bayern

Hậu vệ phải Zabaleta cho rằng, Man City sẽ dễ dàng vào chung kết Champions League khi gặp Real Madrid, hơn là việc phải chạm trán Atletico Madrid hay Bayern Munich ở bán kết.

Tuyển thủ người Argentina giải thích: “Real là đội bóng thích chơi tấn công. Do vậy, họ sẽ để lộ ra nhiều khoảng trống. Đó là cơ hội cho Man City ghi bàn và giành chiến thắng”.

Zabaleta không chỉ đánh giá cao Critstiano Ronaldo, anh còn nhắc nhở đồng đội chú ý đến những cầu thủ khác bên phía Real như Benzema, Gareth Bale, Kroos, Modric hay Marcelo. Theo hậu vệ người Argentina, Man City phải thi đấu tập trung trong suốt trận mới có thể giành chiến thắng trước Real Madrid. Trận bán kết lượt đi Champions League giữa hai đội diễn ra lúc 1h45 ngày 27/4.
Herrera đánh giá cao De Gea

Tiền vệ Herrera nhận định, đồng đội David de Gea ở MU hiện là thủ môn số 1 thế giới. Anh cho biết: “Ở giải Ngoại hạng Anh, mọi người đều biết điều đó. Tuy nhiên, các CLB khác trên thế giới, họ nghĩ có thủ môn tốt hơn De Gea. Tuy nhiên, khi chúng tôi giành danh hiệu, mọi người sẽ dễ nhận ra anh ấy mới là thủ môn hay nhất thế giới”.

Theo tiền vệ Herrera, De Gea đã tập luyện rất chăm chỉ để có được khả năng cản phá và cứu thua xuất sắc. Ngoài ra, Herrera cho rằng, hiện đồng hương người Tây Ban Nha rất hạnh phúc ở MU sau khi thương vụ chuyển đến Real Madrid không thành công hè vừa qua.

Trận đấu giữa đội chủ nhà Leicester City và Swansea thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân King Power lúc 22h15 ngày 24/4. Kết quả là tiền vệ Mahrez cùng đồng đội thi đấu rất hay và giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Leicester City củng cố vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng khi có 76 điểm, nhiều hơn 8 điểm so với đội đứng thứ hai là Tottenham, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Swansea đã trụ hạng với 40 điểm.


Post a Comment (0)
Previous Post Next Post