CMD368 TF88

Fiorentina 1-2 Juventus: 'Bà đầm già' cách Scudetto có 1 điểm

Với hai bàn thắng của Mario Mandzukic và Alvaro Morata, Juventus đã giành chiến thắng 2-1 trước Fiorentina ở vòng 35 Serie A mùa này và tiến rất sát đến ngôi vô địch mùa thứ tư liên tiếp.
Dù phải đá trên sân của Fiorentina, nhưng các học trò của HLV Max Allegri đã mở tỉ số ở phút 39. Tiền đạo Mario Mandzukic đã vô lê tung lưới đội chủ nhà ở trong vòng cấm sau đường chuyền bằng đầu của Paul Pogba. Đây là bàn thắng thứ 10 của anh ở Serie A mùa này cho Juventus.
Tuy nhiên Fiorentina đã thi đấu kiên cường và họ đã quân bình tỉ số 1-1 ở phút 81. Zarate đoạt bóng từ chân Bonucci ngay trước vòng cấm và chuyền cho Kalinic để cầu thủ này cứa lòng tung lưới thủ môn Buffon. Song niềm vui của Fiorentina không kéo dài được lâu. Hai phút sau đó, Morata dứt điểm cận thành sau tình huống đá phạt góc để nâng tỉ số lên 2-1 cho Juventus.

Alvaro Morata ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Juventus
Phút 90, Fiorentina được hưởng penalty sau tình huống Juan Cuadrado phạm lỗi với Kalinic trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm 11m, Buffon đã thi đấu xuất sắc khi cản phá thành công cú sút của Kalinic. 
Sau 90 phút thi đấu, Juventus đã thắng 2-1 và dẫn đầu Serie A với 85 điểm, hơn Napoli tới 12 điểm. Giờ đây, “Bà đầm già” chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa ở 3 trận còn lại là vô địch Serie A. Đội bóng của HLV Allegri cũng có thể đăng quang ở ngay vòng này, nếu Napoli không thắng Roma vào đêm nay.
Đội hình thi đấu:
Fiorentina: Tatarusanu; Tomovic, Gonzalo Rodriguez, Astori, Marcos Alonso; Badelj, Borja Valero; Bernardeschi, Ilicic (Zarate 53), Tello (Mati Fernandez 62); 
Kalinic Bàn thắng: Kalinic (81’)
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Rugani; Lichtsteiner (Cuadrado 88), Khedira, Lemina, Pogba (Asamoah 84), Evra; Mandzukic, Dybala (Morata 70) 
Bàn thắng: Mandzukic (39’), Morata (83’)
Kết quả các trận
Inter 3-1 Udinese
Frosinone  0-2 Palermo
Atalanta 1-0  Chievo
Bologna 2-0 Genoa
Sampdoria 2-1 Lazio
Torino 1-3 Sassuolo
Fiorentina 1-2 Juventus
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post