CMD368 TF88

Tip kèo Swansea vs Aston Villa, 0h30 ngày 20/3: Dìm khách xuống đáy

Mới đây, CLB Anderlecht của Bỉ vừa tiết lộ cách dạy dỗ cầu thủ vô cùng mới lạ.

Siêu quậy Balotelli. Ảnh: Internet.

CLB Anderlecht luôn mong muốn các cầu thủ trẻ của mình sẽ trưởng thành cả ở trong sân lẫn bên ngoài. Do đó, BLĐ đội đã quyết định sử dụng hình ảnh của tiền đạo Mario Balotelli như một hình mẫu để răn đe các cầu thủ trẻ. Đây là cách để giúp những người trẻ tránh xa việc làm xấu và tập trung vào chuyên môn.

Tiền đạo hiện đang thuộc biên chế AC Milan này luôn được biết đến bởi những thói hư tật xấu của mình. Dù trải qua nhiều năm tháng thi đấu cho các đội bóng lớn như Inter, Manchester City, Liverpool hay AC Milan nhưng Balotelli vẫn không thể lớn.

Tiền đạo này đang có một phong độ đáng thất vọng khi chỉ có 3 bàn thắng sau 15 lần ra sân trong màu áo đỏ – đen. Đa phần, vị trí của tiền đạo Italia này là trên ghế dự bị.

Về phía Anderlecht, đây được xem là một trong những học viện bóng đá tốt nhất châu Âu. Những danh thủ như Romelu Lukaku, Vincent Kompany đều xuất thân từ học viện này và đang là trụ cột tại ĐTQG Bỉ. Ngoài ra, đội trẻ Anderlecht vừa chính thức vượt qua án kết UEFA Youth League 2016.

Nguồn: Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post