CMD368 TF88

Tip kèo Barcelona vs Betis, 02h30 ngày 31/12

Barcelona vs Betis (Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha) – Trận đấu cuối năm, khán giả mua vé đến sân tất nhiên rất mong muốn được chứng kiến một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn. Nhưng vấn đề nằm ở câu hỏi, liệu Messi và các đồng đội có sẵn sàng dốc sức?


Barcelona – Cỗ máy hủy diệt cũng cần bảo dưỡng

Trở về từ Nhật Bản sau chiến tích vô địch FIFA Club World Cup, nhiệm vụ của Barcelona là phải nhanh chóng tái lập khoảng cách 3 điểm với đội nhì bảng Atletico (hai đội cùng có 35 điểm nhưng Barca đá ít hơn 1 trận). Tất nhiên, ai cũng hiểu, chỉ cần thi đấu đúng sức, Barca sẽ không khó khăn để giành chiến thắng trước tí hon Betis.

Tuy nhiên, vấn đề là Messi, Neymar, Suarez..., những ngôi sao hàng đầu thế giới, những triệu phú của thế giới túc cầu cũng đang cảm nhận rất rõ ràng không khí năm mới đang chuẩn bị bao trùm khắp thế giới. Những ngày này, hạnh phúc hơn cả là được ở bên gia đình, chia sớt nỗi niềm, ôn lại kỷ niệm năm cũ và hướng về năm mới với nhiều điều tốt đẹp hơn.

Còn nhớ trong trận đấu dịp năm mới 2015, chính sự không tập trung đã khiến Barcelona phải nhận thất bại 0-1 trước Sociedad. Nhưng rõ ràng cuộc chiến ở La Liga là cả một mùa giải chứ không phải sẽ được quyết định sau 90 phút tranh tài. Sau đó Barca chẳng lên ngôi vô địch, thậm chí giành cú ăn 3 vĩ đại đó thôi...


Betis – Cố đừng thua quá đau

Sau trận đấu này các cầu thủ Betis cũng trở về đón năm mới 2016 cùng người thân. Trong câu chuyện của họ, Barca dù muốn hay không sẽ ít nhiều được nhắc đến và tất nhiên, chẳng ai muốn kể rằng chúng tôi vừa thất bại toàn tập ở Nou Camp. Ít nhất, nếu thua, các cầu thủ Betis cũng muốn xướng lên vài cầu đại loại như, Barca phải rất vất vả mới giành được 3 điểm khi tiếp đón chúng tôi trên sân nhà.

Trong bóng đá, một đội bóng yếu có thể quật ngã một đối thủ rất mạnh nhờ tinh thần thi đấu, ai cũng biết điều đó. Nhà đầu tư châu Á không quá mơ mộng tới viễn cảnh Betis đánh bại Barca, chỉ cần đội khách không thua quá 3 bàn là đủ để niềm tin vào cửa dưới được hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn. Tin Betis vì 7 trên 8 trận gần đây họ đã giành chiến thắng theo kèo châu Á.

Một thông tin nữa để người hâm mộ lựa chọn cửa dưới yên tâm hơn là dù toàn thắng 6 trận tiếp đón Betis gần đây nhưng Barca chỉ 1 lần tạo được cách biệt lớn hơn 3 bàn. Cùng với đó, nhà cái đang phải liên tục điều chỉnh điểm ăn theo hướng tăng chủ nhà, giảm khách, dấu hiệu rõ ràng cho thấy các chuyên gia cũng bắt đầu lo ngại vào khả năng thắng tưng bừng của nhà ĐKVĐ La Liga.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT

*Barca chỉ thắng được 1 trên 7 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.

*Cả 17 trận đối đầu trước đó đều xuất hiện bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

*Barca toàn thua cả 2 trận gần đây tại La Liga theo kèo châu Á.

*Betis thắng tới 7 trên 8 trận sân khách trước đó theo kèo châu Á.

*Cả 6 trận gần đây của Betis tại La Liga đều chỉ có tối đa 2 bàn/trận.

Đội hình dự kiến


Tin nội gián

Barcelona

- Rafinha chấn thương, khả năng ra sân của Douglas còn bỏ ngỏ.

- HLV Enrique vẫn lựa chọn Pique và Mascherano là cặp trung vệ ở đội hình xuất phát.

Real Betis 

- Betis không có sự vắng mặt đáng tiếc nào ở trận đấu này.

- Tiếp tục trung thành với sơ đồ đội hình 4-2-3-1, các pha phản công tập trung vào cánh phải của Joaquin.

Chuỗi kèo

Xỉu cả trận: Làm khách của Barca, mọi đội bóng muốn có điểm đều phải phòng ngự chủ động ngay từ đầu, Betis càng không phải ngoại lệ. Thế nên, khi Betis chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 7 trận xa nhà gần đây, nhà đầu tư châu Á lại càng có lý do để tin vào cửa Xỉu ở kèo Tổng bàn thắng 4 1/4.


DỰ ĐOÁN: 2-0 (H1: 1-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post