CMD368 TF88

Tip kèo Sunderland vs Liverpool, 02h45 ngày 31/12

Soi kèo Sunderland vs Liverpool (Vòng 19 Premier League) – Liverpool hoàn toàn có thể nghĩ đến chiến thắng trước Sunderland, sau khi sự tự tin đã trở lại từ chiến thắng 1-0 trước Leicester.

Liverpool sống bằng cảm hứng

Không quá khi nói, Liverpool dưới thời HLV Klopp đang sống bằng cảm hứng. Chu kỳ của “Quỷ đỏ” giống như hình SIM, khi thì lên cao, khi thì xuống thấp. Còn nhớ những ngày đầu chiến lược gia người Đức đến Anh, đội chủ sân Anfield thi đấu không thật sự hiệu quả. Tuy nhiên sau đó là chuỗi 7/8 trận thắng. Còn mới đây, chiến thắng trước Leicester đa giúp đội bóng áo đỏ chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng.


Trước đây khi HLV Klopp còn dẫn dắt Dortmund, đội bóng của Đức cũng thi đấu bằng cảm hứng. Chính việc Dortmund sa sút tinh thần thảm hại, đã buộc HLV Klopp phải từ chức để rồi có ngày đến nước Anh cầm quân Liverpool. Nói thế để thấy, một khi niềm tin đã trở lại với Liverpool của HLV Klopp, thì khó có đội nào cản được.

Ở vòng đấu vưa, chiến thắng trước đội đầu bảng Leicester mang đến sự khích lệ lớn cho Liverpool. Nó cũng được xem là sự khởi đầu cho một chu kỳ phong độ đi lên mới của đội bóng giầu truyền thống bậc nhất xứ Sương mù. Với việc lịch thi đấu sắp tới không quá mạnh, bắt đầu bằng chuyến làm khách đến sân của “Mèo đen”, những dự đoán trên càng có cơ sở trở thành hiện thực.

Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 10 với 27 điểm. Tuy nhiên, nếu có số điểm trọn vẹn trong trận đấu muộn nhất của vòng 19, thầy trò HLV Klopp sẽ chỉ còn kém nhóm dự Champions League mùa tới có 5 điểm. Thế nên, có thể thấy rõ cơ hội cũng như quyết tâm của “Lữ đoàn đỏ”.

Sunderland – Ngày tàn cận kề

Trái ngược với sự tự tin của Liverpool, Sunderland bước vào trận đấu cuối cùng của năm 2015 với nhiều âu lo. Chỉ nhìn qua thứ hạng áp chót với vỏn vẹn 12 điểm, ít hơn nhóm an toàn tới 7 điểm là đủ thấy những áp lực của đội bóng áo sọc trắng đỏ. Dẫu biết còn cả giai đoạn lượt về phía trước, nhưng không quá sớm để nói mùa giải tới “Mèo đen” sẽ góp mặt tại giải hạng Nhất.


Thời gian qua, nhiều thời điểm Sunderland cũng nhen nhóm hy vọng cho giới mộ điệu. Tuy nhiên, đó chỉ là hơi thở yếu ớt của kẻ sắp chết. Còn xét một cách toàn cục, chỉ có hai từ THẤT VỌNG để nói đến Sunderland. Trong bối cảnh đó, không quá bất ngờ khi Sunderland trở thành ngân hàng điểm của các đội. Hai vòng đấu vừa qua, Man City và Chelsea đã không gặp nhiều khó khăn để vùi dập Sunderland.

Nhìn vào hành trình đã qua, có một điểm đáng lưu ý là Sunderland thường buông xuôi trước những đội bóng mạnh. Man City và Chelsea đã nói ở trên là những ví dụ, ngoài ra, còn phải nói đến thất bại cách biệt của Sunderland trước Arsenal, Man Utd hay Everton. Hôm nay, Liverpool thuộc đẳng cấp của những đội trên, nên dù muốn hay không Sunderland cũng khó tránh khỏi thất bại.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Sunderland đang xếp thứ 19 với 12 điểm, Liverpool đứng thứ 10 với 27 điểm.
- 3 trận sân nhà gần nhất của Sunderland dưới 2,5 bàn.
- Sunderland không ghi bàn trong 2 cuộc đụng độ gần đây với Liverpool.
- Sunderland chưa giữ sạch lưới trận nào trong tháng 12 này.
- Liverpool không ghi bàn trong 3 trận sân khách gần nhất (gợi ý xỉu).
- Liverpool bất bại trong cả 6 cuộc đụng độ gần nhất với Sunderland.
- Tỷ lệ thắng kèo của hai đội tại giải đều là 33%.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
Liverpool hoàn toàn chiếm ưu thế trong những lần đụng độ gần đây với Sunderland. Cụ thể sau 21 lần gần nhất phân tài cao thấp, Liverpool thắng tới 13, trong khi hòa 5 và chỉ thua 3. Còn tính gần hơn từ mùa 2012/13 trở lại đây, Liverpool bất bại trước Sunderland.

Đội hình dự kiến


Tin nội gián

Sunderland

- Thiếu vắng tới 5 cầu thủ do chấn thương và thẻ phạt, cụ thể là Larsson, Cattermole, Matthews, Kaboul và Rodwell.
- Defeo không có phong độ tốt, nhưng khả năng sẽ vẫn được HLV Sam Allardyce sử dụng làm mũi nhọn trong sơ đồ 4-2-3-1.

Liverpool 

- Origi gia nhập bệnh viện do chấn thương gặp phải trước Leicester, trước đó sanh sách chấn thương gồm Gomez, Hollands, Lovren, Milner, Skrtel.
- Benteke vào sân từ băng ghế dự bị nhưng đã ghi bàn vào lưới Leicester, sẽ được HLV Klopp trọng dụng.

Chuỗi kèo

Liverpool thắng kèo cả trận: Kèo Liverpool chấp Sunderland không phải quá cao. Trong quá khứ, Liverpool thường xuyên chấp chủ nhà Sunderland ở tỷ lệ tương tự, thậm chí còn cao hơn là mốc -1. Điều đặc biệt là tất cả những lần làm khách trước Sunderland mà Liverpool chấp từ 0:3/4 trở lên, họ đều giành chiến thắng. Vậy nên lần này, khả năng Liverpool thắng kèo là rất lớn.


DỰ ĐOÁN: 0-2 (H1: 0-1)


Post a Comment (0)
Previous Post Next Post