CMD368 TF88

Man United theo sát cả 4 cầu thủ của Porto

Theo tin từ Tutto Mercato, Man United đã cử đội tuyển trạch ở Bồ Đào Nha trực tiếp xem giò 4 ngôi sao của FC Porto.

M.U muốn có Herrera. Ảnh: Internet.

FC Porto lâu nay được biết đến như lò xuất cầu thủ số 1 châu Âu. Những cầu thủ được họ chiêu mộ, đào tạo đều luôn được đánh giá cao và có sức hút với nhiều ông lớn.

Để chuẩn bị cho kế hoạch chuyển nhượng mùa đông, Man United đã theo sát đến 4 cái tên đang thi đấu cho FC Porto là Bruno Martins Indi, Danilo Pereira, Hector Herrera và Yacine Brahimi. Đây đều là các mục tiêu mà Quỷ đỏ theo sát từ lâu và đánh đúng vào điểm yếu của họ.

Martins Indi là một trong những hậu vệ được đánh giá cao nhất ở World Cup 2014 trong màu áo Hà Lan. Danilo Pereira là tiền vệ phòng ngự đầy mạnh mẽ. Ngôi sao người Mexico Hector Herrera là tiền vệ box-to-box, không chỉ kĩ thuật và còn đầy sáng tạo và luôn thi đấu đầy năng nổ.

Còn Yacine Brahimi chính là mẫu cầu thủ chạy cánh mà HLV Louis van Gaal cần: nhanh, kĩ thuật, sáng tạo và có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào.

Không biết có phải vì áp lực từ Man United hay không mà trong trận đấu mới nhất ở Estadio Dragao, FC Porto bất ngờ ngã ngựa với thất bại 1-3 trước Maritimo.

Nguồn: M.T - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post