CMD368 TF88

Tip kèo Verona vs Napoli, 18h30 ngày 22/11


Verona đang trình diễn bộ mặt nhợt nhạt khi vẫn chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào. Tiếp đối thủ khó chịu như Napoli, không loại trừ khả năng chủ nhà sẽ tụt xuống đáy BXH sau vòng đầu này.


Napoli phải đối mặt thử thách không hề đơn giản trong trận đấu sớm nhất ngày Chủ nhật. Nhà mạng châu Á buộc phải làm như vậy để hạn chế rủi ro bởi đương nhiên Napoli sẽ là lựa chọn được ưu tiên để giới đầu tư “mở hàng”. Tuy nhiên, 1 1/4: 0 cũng không phải ngưỡng thử thách quá sức đối với các cầu thủ khách.

Sự ra đi của Benitez thực ra lại là cơ hội để Napoli trở lại đúng bản chất. Họ luôn theo đuổi lối chơi tấn công và có đủ tiềm lực để vận hành tốt. 9/10 trận chiến thắng ấn tượng vừa qua chính là lời minh chứng không thể chối cãi. Nổi bật trong số đó là 9 bàn thắng vào lưới Midtjylland sau 2 lượt trận tại Europa League, đánh bại Milan 4-0 và trước đó hạ nhục Lazio 5 bàn không gỡ.

Đội chủ nhà lại đang ở thái cực hoàn toàn trái ngược. Họ là đội duy nhất tại Serie A chưa giành bất kỳ chiến thắng nào. Sau 12 vòng đấu Verona thua 6, hòa 6 ghi được 8 bàn thắng và để thủng lưới gấp đôi con số đó. Thành tích tệ hại này đương nhiên cũng ảnh hưởng đến tỷ lệ châu Á. 5 lần tiếp khách gần nhất Verona đều không thể mang đến niềm vui cho giới đầu tư.

Cuộc đọ sức đêm nay nhiều khả năng cũng không phải ngoại lệ. Bên cạnh phong độ bết bát Verona còn thiếu vắng rất nhiều cầu thủ quan trọng. Romulo, Sala, Viviani, Ionita và Rafael Marquez đều chấn thương trong khi đó lão tướng Luca Toni vẫn chưa chắc chắn khả năng góp mặt.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT:

- Verona không thắng tỷ lệ châu Á 5 trận sân nhà gần nhất.
- Napoli thắng cách biệt 4/5 trận đối đầu Verona vừa qua.
- Đội khách vượt ngưỡng tỷ lệ châu Á 4/5 chuyến hành quân mới đây.
- 5 trận đấu vừa qua Napoli không để đối phương ghi bàn.
- 4 vòng đấu gần nhất của Napoli kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

Đội hình dự kiến


Chuỗi kèo

Hiệp 1 có bàn thắng: Đây là cơ hội vô cùng tốt để Napoli cải thiện thành tích ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Hàng thủ Verona luôn chơi thiếu tập trung ở hiệp 1 với 6 bàn thua sau 4 vòng đấu vừa qua. Không chỉ vậy, 4 lần chạm trán nhau gần nhất, hai đội cũng đã tạo ra đến 7 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ.


DỰ ĐOÁN: 0-2 (H1: 0-1)

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post