CMD368 TF88

Tip kèo Rennes vs Bordeaux, 23h00 ngày 22/11


Rennes được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, tuy nhiên Bordeaux rất có duyên RoutedeLorient và không ít lần mang 3 điểm trọn vẹn ra về.


Bordeaux đã sa sút rất nhiều trong vài năm trở lại đây, thêm nữa vòng đấu này họ phải thi đấu trên sân khách. Chính bởi vậy xin khẳng định việc nhà mạng đặt đội bóng xứ rượu vang ở cửa dưới không phải hiện tượng bất thường. Thậm chí trong 5 mùa giải vừa qua, Bordeaux chưa bao giờ được đánh giá cao hơn Rennes khi thi đấu trên sân đối thủ này.

Tuy nhiên, không vì thế mà nghi ngờ khả năng giành chiến thắng của đội khách. Chính những lần phải ở chiếu dưới đã mang đến không ít lợi thế, Bordeaux không phải chịu gánh nặng tâm lý, được chủ động chơi phòng ngự nếu muốn. Ngược lại Rennes phải đối mặt với tất cả khó khăn kể trên. Bởi vậy mà 4 lần tiếp đón Bordeaux gần nhất họ không thể thắng (thua 2, hòa 2).

Đêm nay, Rennes ra sân với tỷ lệ chấp 0:1/4 và tất nhiên vẫn còn đó những áp lực. Đáng lo hơn khi thời điểm hiện tại đội chủ nhà không có được sự chuẩn bị tốt nhất. Đã 4 vòng đấu vừa qua được chơi sân nhà Rennes chỉ biết hòa (2) và thua (2), tất nhiên thành tích này không đủ để mang về lợi nhuận cho những NHM đã đầu tư vào họ.

Trong khi đó, Bordeaux đang thể hiện không ít những dấu hiệu khả quan. 3/4 trận đấu vừa qua ở mọi đấu trường họ bất bại theo cả chuyên môn và tỷ lệ châu Á. Cú hích tinh thần này cộng với cái duyên trên sân Rennes những năm trở lại đây có thể hy vọng rằng vận may sẽ một lần nữa mỉm cười cùng Bordeaux.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT:

- 5/6 trận đối đầu vừa qua trên sân Rennes có tối đa 2 bàn thắng.
- Rennes chỉ thắng tỷ lệ châu Á 1/6 lần tiếp đón Bordeaux gần đây.
- 9/10 trận vừa qua mà Rennes tham dự không chạm mốc 3 bàn.
- Bordeaux không thua theo châu Á 3/4 trận mới đây.
- 5/6 trận của Bordeaux gần nhất có ít hơn 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến


Chuỗi kèo

Hiệp 1 không bàn thắng: Trong hoàn cảnh hiện tại, khó có thể hy vọng vào một thế trận cởi mở. 4 trận sân nhà vừa qua Rennes không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Tính rộng hơn, hàng công của họ mới 1 lần nổ súng sau 12 lần tiếp khách vừa qua. Thêm vào đó, 5/6 trận đối đầu gần nhất trên sân Rennes, hiệp đấu đầu tiên cũng khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.


DỰ ĐOÁN: 0-1 (H1: 0-0)


Post a Comment (0)
Previous Post Next Post