CMD368 TF88

Mỹ nữ cởi đồ ủng hộ Real Madrid

Người mẫu Paraguay Mirtha Sosa vừa hâm nóng trận “Siêu kinh điển” giữa Real Madrid và Barcelona bằng bộ ảnh cực kỳ mát mẻ.

Người mẫu Paraguay Mirtha Sosa rất mê Real Madrid. Ảnh: Internet.

Như một cách để ủng hộ cũng như khích lệ tinh thần cho các cầu thủ Real Madrid trước thềm cuộc đại chiến với kình địch Barcelona diễn ra lúc 00 giờ 15 phút sáng ngày 22.11, Mirtha Sosa quyết định cởi đồ và thực hiện bộ ảnh hết sức đặc biệt để dành tặng cho đội chủ nhà. Chỉ với chiếc áo đấu hở ngực rất quyến rũ trên người, chân dài này liên tục khoe dáng trước ống kính với những cử chỉ và điệu bộ khiến cánh mày râu phải bỏng mắt.

Đây không phải lần đầu tiên Mirtha Sosa thể hiện tình yêu với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trước một số trận đấu của thầy trò Rafael Benitez, cô nàng thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm lên mạng xã hội kèm theo trái bóng có logo hoặc khoác trên mình chiếc áo đấu có màu trắng huyền thoại. Người đẹp Playboy còn thay hình đại diện trên mạng Twitter bằng tấm ảnh khoe thân hình gợi cảm cùng nhiều vật dụng có logo Real Madrid.

Cũng trong cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Barcelona, người hâm mộ ngoài việc được chứng kiến màn trình diễn của những ngôi sao trên sân, thì trên khán đài các WAGs hứa hẹn cũng mang đến một cuộc cạnh tranh về nhan sắc. Theo đó, những Pilar Rubio (bạn gái Sergio Ramos), Andrea Salas (vợ thủ môn Keylor Navas), Daniel Ospina (bà xã James Rodriguez),… sẽ đọ nhan sắc với Shakira (bạn gái Gerard Pique), Polly Parsons (vợ Thomas Vermaelen), Antonella Roccuzzo (vợ Lionel Messi),…

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post