CMD368 TF88

“Muốn lên giường với tôi phải sạch sẽ”

Chiếm phần không nhỏ trong cuốn tự truyện của Christian Vieri là cuộc tình với những bóng hồng xinh đẹp và những yêu cầu trước khi “lâm trận”.

Bìa cuốn tự truyện của Christian Vieri. Ảnh: Internet.

Christian Vieri đã có buổi ra mắt cuốn tự truyện kể về cuộc đời và sự nghiệp của mình mang tên Chiamatemi bomber. Trong cuốn sách này, Vieri đã kể về cuộc đời và sự nghiệp lừng lẫy của anh, trong đó, chiếm phần không nhỏ là câu chuyện về các bóng hồng đã đi qua cuộc đời cầu thủ này.

Vieri thừa nhận, anh là người ưa sạch sẽ và luôn yêu cầu rất cao về khoản này đối với người tình của mình, dù chúng có phần hơi kỳ quặc. “Tôi luôn tắm rửa sạch sẽ và đánh răng cẩn thận trước khi quan hệ với các cô gái. Và bất cứ cô nào lên giường cùng tôi cũng phải như vậy.” Vieri tiết lộ.

Là cầu thủ ngôi sao, sở hữu vẻ nam tính và kiếm bộn tiền từ bóng đá, Vieri đã trải qua không ít mối tình kể từ khi anh còn là cầu thủ rất trẻ khởi nghiệp từ CLB Torino. Tuy nhiên, Vieri thừa nhận, chỉ có hai cô gái khiến anh có tình cảm sâu sắc nhất, đó là nữ diễn viên Elisabetta Canalis và người mẫu Melissa Satta. Vieri gắn bó với Elisabetta được 3 năm. Và suốt thời gian này, dù Elisabetta là cô gái rất xinh đẹp, quyến rũ, có vẻ vẫn không thể chiếm trọn trái tim của chàng cầu thủ đa tình đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Trong một lần tức giận không thể kiềm chế được vì nghi ngờ Vieri một lần nữa ngoại tình, Elisabetta đã cãi nhau với Vieri ngay trong ô tô và bực bội bỏ đi. Kể từ đó, Vieri không gặp lại cô nữa.



Elisabetta hiện đã lấy chồng và vừa sinh con trai đầu lòng cách đây ít tháng, ở tuổi 36. Vieri nói, anh cảm thấy hạnh phúc vì cô đã tìm được hạnh phúc mới. Vieri cũng nhắc tới Melissa, hiện đang là bạn gái của cầu thủ Kevin Prince Boateng. Anh gặp cô lần đầu tiên khi Melissa mới 18 tuổi, và phải 2 năm sau, cả hai mới bắt đầu chính thức hẹn hò. Vieri không chối bỏ việc anh đã thích Melissa ngay từ lần gặp đầu tiên bởi cô “quá đẹp”.

Nhưng mối tình này lại khiến Vieri gặp nhiều bất ổn bởi Melissa lại là người hay bí mật hẹn hò các chàng trai khác trong thời gian quen biết với Vieri. “Chịu đựng” nhau được 5 năm, Vieri và Melissa chính thức chia tay. Đây cũng là mối tình lâu năm nhất của Vieri, được cho là bởi cả hai rất hợp nhau trong chuyện phòng the khiến họ liên tục tái hợp sau những lần cãi vã và ghen tuông. Melissa cũng đã sinh con cho Boateng, một bé trai dễ thương, hồi năm ngoái.

Danh sách người tình của Vieri khá dài. Nó gồm nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí như Elena Santarelli, Debora Salvalaggio, Fernanda Lessa, Veronica Angeloni, Nabila Chihab… Thậm chí, anh còn có thời gian cặp kè với nữ diễn viên Barbara d’Urso hơn anh 16 tuổi. Hiện tại, cầu thủ này đang sống đời độc thân và chưa vội tìm bạn gái mới.

Anh thừa nhận, đời sống riêng tư của anh bị ảnh hưởng rất nhiều bởi đám săn ảnh, và cho tới giờ, anh vẫn không quên cảm giác không thể thanh thản lấy một phút trong quãng thời gian sống cùng Elisabetta hay Melissa bởi sự ám ảnh của các paparazzi.

Những hình ảnh nóng bỏng về Elisabetta Canalis:

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post