CMD368 TF88

Vượt Oezil, Sanchez hưởng lương cao nhất Arsenal

Alexis Sanchez sẽ trở thành cầu thủ có mức thù lao cao nhất tại sân Emirates khi chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới, hưởng lương 180.000 bảng/tuần sau thuế.

Alexis Sanchez sắp vươn lên trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal. Ảnh: Internet.

Nhận thấy tầm quan trọng của Sanchez trong đội hình HLV Wenger, lãnh đạo Arsenal đã lên kế hoạch chi tiết mời ngôi sao Chile đặt bút ký gia hạn.

Hiện Alexis Sanchez đang kiếm 130.000 bảng/tuần (sau thuế) ở sân Emirates. Khi giao kèo mới được thông qua, mức lương của anh sẽ tăng lên 180.000 bảng/tuần.

Điều đó đồng nghĩa, cựu chân sút Barca sẽ qua mặt đồng đội Oezil (lương 140.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất Arsenal.

Hiện The Gunners đang muốn mở cuộc thương thảo với những nhân tố quan trọng trong đội hình, để phòng ngừa nguy cơ họ có thể gây áp lực ra đi khi bước vào hai năm cuối hợp đồng.

Giao kèo của Alexis Sanchez và Oezil với Pháo thủ đều có thời hạn đến hè năm 2018. Ngoài cặp đôi trên, một số thành viên khác chuẩn bị cam kết tương lai tại đội bóng Bắc London.

Nacho Monreal vừa đạt được thỏa gia hạn thêm 3 năm. Hồi đầu mùa, Theo Walcott cũng ký tiếp và thi đấu rất thành công.

Tương lai của đội trưởng Mikel Arteta sẽ được quyết định vào cuối mùa giải. Đến tháng 6/2016, hợp đồng Arteta với Arsenal sẽ đáo hạn.

Nguồn: Anh Tuấn - VietNamNet
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post