CMD368 TF88

AFF Futsal ngày 12/10: Việt Nam đụng Thái Lan ở bán kết

Sau lượt trận cuối cùng vòng bảng Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2015 (AFF Futsal), bốn cái tên lọt vào bán kết đã được xác định.

Việt Nam thất bại 5-6 trước Australia. Ảnh: Internet.

Bảng A: Singapore 0-5 Malaysia; Thái Lan 16-2 Timor-Leste

Thái Lan dễ dàng đè bẹp Timor-Leste với tỉ số rất đậm 16-2, Jetsada Chudech và Suphawut Thueanklang mỗi người ghi bốn bàn thắng. Kết thúc vòng bảng, Thái Lan chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối với bốn trận toàn thắng, ghi 41 bàn và chỉ thủng lưới 5 bàn.

Khởi đấu khá chật vật, song Malaysia cuối cùng cũng đạt được mục tiêu của mình là tấm vé vào bán kết. Ở lượt trận cuối, họ đánh bại Singapore 5-0 để giành ngôi nhì bảng.

Thái Lan chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối. Ảnh: Internet.

Bảng B: Myanmar 12-4 Lào; Việt Nam 5-6 Australia

Myanmar vào Lào đều đã bị loại nên trận đấu giữa hai đội bóng này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Tuy vậy, Myanmar vẫn thi đấu nỗ lực để khép lại giải đấu bằng chiến thắng thuyết phục 12-4 trước Lào.

Ngược lại, cuộc so tài giữa Việt Nam và Australia rất được chờ đợi vì sẽ quyết định ngôi đầu bảng, trong đó Việt Nam nắm lợi thế do hơn hiệu số bàn thắng bại. Nhưng Australia là đội chơi tốt hơn và liên tục dẫn trước, còn Việt Nam luôn trong thế bám đuổi. Chung cuộc, Việt Nam chịu thua sát nút 5-6 và chấp nhận ngôi nhì bảng.

Việt Nam mất ngôi nhất bảng về tay Australia. Ảnh: Internet.

Như vậy, hai cặp bán kết diễn ra ngày 14/10 đã được xác định. Việt Nam sẽ chạm trán đương kim vô địch Thái Lan ở trận bán kết 1, còn Australia đụng Malaysia trong trận bán kết 2. Ngoài ra, bốn đội bóng này sẽ là đại diện Đông Nam Á tham dự Vòng chung kết Futsal châu Á 2016 tại Uzbekistan.

Lịch thi đấu bán kết AFF Futsal ngày 14/10:

14:00 Thái Lan – Việt Nam

17:00 Australia – Malaysia

Nguồn: Phan Hiệp - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post