CMD368 TF88

Tip kèo Monaco vs Rennes, 19h00 ngày 4/10



Monaco vs Rennes (Vòng 9 giải VĐQG Pháp) - Monaco được thi đấu trên sân nhà và ít cầu thủ chấn thương hơn nhưng Rennes mới là lựa chọn an toàn trên sàn giao dịch châu Á.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]

Một số nhà đầu tư đa nghi cho rằng, việc Monaco đang xếp thứ 9 trên BXH Ligue 1 chấp hoà khi đối đầu Rennes, đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 3 là dấu hiệu rõ ràng cho thấy, cửa trên xứng đáng nhận được sự tin tưởng.

Tuy nhiên, khách quan mà nói, -1/2 là tỷ lệ chấp hợp lý ở cuộc so tài này khi Monaco thắng 5, hoà 1 trên 6 trận tiếp đón Rennes gần đây. Và hơn thế, Monaco chỉ có 2 cầu thủ vắng mặt vì chấn thương, trong khi Rennes chấn thương 5 và bị treo giò 2 trụ cột khác.

Thế nên điều quan trọng chúng ta cần xác định là phong độ của đội bóng nào tốt hơn và kết quả ra sao thì hợp lý đối với màn trình diễn của hai CLB từ đầu mùa. Vấn đề đầu tiên: Rennes tốt hơn với 7 trận bất bại liên tiếp gần đây, trong khi Monaco không thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất (toàn thua theo kèo châu Á).

Điểm ăn cửa Rennes ở thời điểm hiện tại đang giảm liên tục và không bất ngờ nếu kèo cả trận được đổi thành -1/4. Lúc ấy, rõ ràng Rennes càng trở thành lựa chọn không thể bỏ qua bởi chúng ta đều biết, ở lần gần nhất làm khách của Monaco, Rennes được chấp tới -1 vẫn xuất sắc giành 1 điểm cùng kết quả hoà 1-1 sau 90 phút bóng lăn.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT

*Monaco toàn thua 3 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.

*Cả 6 trận gần đây của Monaco đều có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

*Rennes bất bại 7 trận liên tiếp gần đây tại Ligue 1, trong đó có 4 chiến thắng.

*Cả 4 trận gần đây của Rennes đều chỉ có tối đa 2 bàn/trận.

*Chỉ có 1 trên 9 trận đối đầu trước đó cán mốc 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến


Chuỗi kèo


Dưới 2 1/4 bàn: Trong bối cảnh hiện tại, Monaco không có nhiều điều kiện để chơi tấn công. Đặc biệt, đội chủ nhà càng phải đề cao tính thận trọng khi đối thủ của họ đang có phong độ tốt với 7 trận liên tiếp bất bại. Cùng với việc 8 trên 9 trận đối đầu gần đây có tối đa 2 bàn/trận, cửa Xỉu rõ ràng là lựa chọn an toàn hơn cả.


DỰ ĐOÁN: 1-1 (H1: 1-0)


Post a Comment (0)
Previous Post Next Post