CMD368 TF88

Tip kèo Everton vs Liverpool, 19h30 ngày 4/10

Everton vs Liverpool (Vòng 8 giải Ngoại hạng Anh) - Nhiều CĐV The Kop cho rằng, trận đấu với Everton sẽ là “nhát súng ân huệ” dành cho HLV Brendan Rodgers, trước ghi chiếc ghế nóng ở Anfield được nhường lại cho Juergen Klopp.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]

Liverpool - Đã yếu lại còn thiếu

Lối chơi của Liverpool mùa này là gì? Là không gì cả. Các cầu thủ áo đỏ ra sân chỉ biết rằng cần phải nỗ lực tranh cướp bóng nhưng lại không nhớ sẽ phải tổ chức thế nào để ghi bàn và tránh bị ghi bàn. Một số người cho rằng, ngay cả các học trò cũng muốn Rodgers rời Anfield.

Chiến thắng 3-2 trước Aston Villa ở vòng 7 được coi là một sự vớt vát hình ảnh của chiến lược gia người Bắc Ireland vì ít ra, Liverpool đã cho thấy được khả năng tấn công. Nhưng chỉ vài ngày sau, đâu lại hoàn đấy, việc Lữ đoàn đỏ bị đối chiếu dưới Sion cầm hoà 1-1 ngay trên sân nhà rõ ràng là một sự thất vọng lớn lao.

Báo chí Anh khẳng định, Juergen Klopp đã có mặt tại xứ Sương mù để đàm phán sơ bộ với BLĐ The Kop. Nói không ngoa chứ không ít CĐV Liverpool mong đội nhà thất thủ trước Everton vào tối nay để các sếp lớn nhanh chóng đưa ra phán quyết cuối cùng cho Rodgers. Quả cũng khó cho Rodgers khi lúc này, 4 cầu thủ mà ông tin tưởng nhất là Jordan Henderson, Christian Benteke, Dejan Lovren và Roberto Firmino đều đang phải điều trị chấn thương.

Everton - Vị thế đã được nâng tầm

Trong lịch sử các trận derby vùng Merseyside, chưa bao giờ Everton được xếp cửa trên ở sàn giao dịch châu Á, kể cả trận đấu có diễn ra ở Anfield hay Goodison Park. Vậy nên, khi kèo cả trận màn tái ngộ tối nay giữa hai đội là 0:0 và điểm ăn cửa chủ nhà liên tục biến động theo hướng giảm dần, nhà đầu tư hiểu rằng, đội bóng áo xanh đã được nâng tầm trong mắt các chuyên gia.

Cũng dễ hiểu thôi, mặc dù tình hình lực lượng cũng không khá khẩm hơn so với Liverpool (Everton vắng 5 cầu thủ vì chấn thương và treo giò) nhưng đội bóng áo xanh về cơ bản vẫn đang giữ được sự ổn định phong độ. 6 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường, Everton bất bại và kèm theo đó là 5 trận gần nhất toàn thắng kèo châu Á.

Điều đặc biệt đáng lưu tâm là thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu này của Everton dài hơn Liverpool tới 3 ngày. Việc phải căng sức đá ở Europa League không nhiều thì ít cũng ảnh hưởng tới thể lực và tâm lý của Coutinho và các đồng đội. Bởi thế cho nên, khi đưa trận đấu lên bàn cân, ta lại càng thấy cán cân nghiêng về phía đội chủ nhà.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Đã có tổng cộng 275 trận derby vùng Merseyside giữa hai đội diễn ra và kết thúc với 82 chiến thắng dành cho Everton, Liverpool thắng 114 trận và hai đội hoà nhau 79 trận. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn là từ năm 2010 đến nay, Everton không hề lép vế ở những trận tiếp đón Liverpool trên sân Goodison Park: thắng 1, hoà 3, thua 1 trên 5 trận.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT

*Liverpool đã để thua 4 trên 5 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.

*6 trên 8 trận đối đầu gần đây trên sân Goodison Park có tối đa 2 bàn/trận.

*Cả 8 trận đối đầu gần đây ở Goodison Park đều kết thúc với tổng bàn thắng chẵn.

*Everton toàn thắng 5 trận liên tiếp gần đây theo kèo châu Á.

*Liverpool bất thắng 7 trận liên tiếp gần đây theo kèo châu Á.

*7 trên 10 trận trước đó của Liverpool có tối đa 2 bàn/trận.

Đội hình dự kiến


Tin nội gián

Everton

- Tony Hibbert, Steven Pienaar, Leighton Baines và Tom Cleverley chấn thương; Kevin Mirallas bị treo giò.

- Tuy nhiên, John Stones, Seamus Coleman và Muhamed Besic đã trở lại tập luyện.

Liverpool 

- Jon Flanagan chưa hẹn ngày trở lại, Jordan Henderson, Christian Benteke, Dejan Lovren và Roberto Firmino tiếp tục cần các bác sĩ chăm sóc.

- Brendan Rodgers vẫn quyết trung thành với đội hình 3 hậu vệ.


Chuỗi kèo

Dưới 2 1/2 bàn: Khả năng tấn công của Liverpool mùa này là rất yếu, họ mới chỉ ghi được 7 bàn sau 7 trận. Trong bối cảnh thiếu vắng chân sút chủ lực Benteke, hàng công The Kop càng bị đánh giá thấp đi. Còn Everton, dù sao thì đội chủ nhà vẫn phải dành cho đối thủ sự tôn trọng, thi đấu cẩn thận hơn trong từng pha bóng. Cùng với việc 6 trên 8 trận đối đầu gần đây trên sân Goodison Park có tối đa 2 bàn/trận, cửa Xỉu được cho là lựa chọn hợp lý ở cuộc so tài này.


DỰ ĐOÁN: 1-0 (0-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post