CMD368 TF88

Tip kèo Portland Timbers vs Kansas City, 09h30 ngày 4/10


Portland Timbers vs Kansas City (Giải Nhà Nghề Mỹ). Thua 1, hòa 2/3 lần đụng độ Kansas gần nhất, Portland Timbers rõ ràng không phải là cái tên xứng đáng để đặt niềm tin ở trận này, đặc biệt là khi họ phải chấp tới 1/2.




Kansas thắng kèo Châu Á: Portland càng lúc càng cho thấy nhiều dấu hiệu bất ổn. 5 trận vừa qua, họ để thua 2, hòa 2 và thua kèo 4/5 trận đấu đó. Sân nhà với họ cũng chẳng mang nhiều ý nghĩa bởi cả 3 trận gần nhất thi đấu tại sào huyệt, Portland để thua kèo cả 3. Trong khi đó, dù không giỏi giành 3 điểm song Kansas thường xuyên khiến các nhà đầu tư hài lòng nhờ tỷ lệ thắng kèo rất cao. 4 trận đã qua, họ 3 lần mang lại lợi nhuận cho những người đặt niềm tin đúng chỗ. Trận này cũng sẽ không phải là ngoại lệ.

Xỉu cả trận: 4/5 trận sân nhà vừa qua của Portland về Xỉu. 3 trận gần đây của Kansas và 3 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cho kết quả tương tự. Portland không ghi bàn ở 2 trận sân nhà mới đây. Kansas cũng chỉ có 2 lần làm tung lưới đối phương trong 3 chuyến làm khách gần nhất. Với hiệu suất quá thấp của hàng công đôi bên, rất khó để trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng.


DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT 0-0)


Post a Comment (0)
Previous Post Next Post