CMD368 TF88

Chỉ trích trọng tài, Jose Mourinho nhận án treo từ FA

Điên tiết sau trận thua 1-3 trước Southampton cách đây 2 tuần, Jose Mourinho đã có những phát ngôn không hay với trọng tài và mới đây, vị chiến lược gia người Bồ đã phải lãnh hình phạt từ FA.

Mourinho nhận áo treo từ FA sau khi buông lời chỉ trích trọng tài ở trận đấu với Southampton. Ảnh: Internet.

Dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge và sớm có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Willian nhưng Chelsea vẫn để Southampton lội ngược dòng với ba bàn thắng vào lưới Begovic khoảng thời gian sau đó.

Cụ thể trong trận đấu đó, có tình huống Radamel Falcao té ngã trong vòng cấm nhưng không được trọng tài Robert Madley công nhận là pha phạm lỗi của thủ thành Maarten Stekelenburg bên phía đội khách. Thời điểm ấy tỷ số đang là 1-1, nếu Chelsea được hưởng penalty, có lẽ họ sẽ không phải nhận trận thua thứ 4 tại Premier League.

Ngay lập tức sau trận đấu, Mourinho đã lập tức buông lời chỉ trích trọng tài với thái độ đầy bất mãn: “Khi mọi thứ đều chống lại bạn, bạn cần những quyết định như vậy (thổi penalty). Các đội bóng khác không ngại ngần phạm lỗi với chúng tôi bởi họ làm vậy suốt nhưng trọng tài chẳng bao giờ thổi. Tôi đã nói với các cầu thủ của mình phải cẩn thận trong vòng cấm, bởi các đối thủ chẳng phải chịu áp lực từ trọng tài như chúng tôi”.

Không thể để yên cho Mourinho, Liên đoàn bóng đá Anh sau thời gian xem xét đã công bố mức phạt dành cho vị thuyền trưởng Chelsea. Theo đó, Mourinho sẽ bị cấm đến sân một trận và nộp phạt 50 ngàn bảng. Nhưng rất may đó chỉ là án treo dành cho “ngược đặc biệt.”

“HLV Mourinho đã bị buộc tội vì hành vi không đúng mực của mình trong trận đấu với Southampton vào ngày chủ ngày 3/10/2015“. – Một quan chức của FA dẫn lời.

“Án phạt treo cấm đến sân của ông Mourinho sẽ ngay lập tức được thực thi nếu thêm một lần nữa hành vi của ông được Ủy ban điều tra độc lập tìm thấy trong điều luật E3 của FA , với cam kết không vi phạm trong bất kỳ bình luận hoặc phát biểu nào thông qua các phương tiện truyền thông trước ngày 13/10/2016.”

Nguồn: Anh Trường - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post