CMD368 TF88

NÓNG: HLV Miura chia tay đội tuyển Việt Nam

Thông qua trang Facebook cá nhân, HLV Toshiya Miura đã bất ngờ nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam.

Thông điệp chia tay của HLV Toshiya Miura. Ảnh chụp màn hình.

Trong thời gian vừa qua, HLV Toshiya Miura đã phải chịu rất nhiều sức ép từ người hâm mộ vì các màn trình diễn thất vọng của đội tuyển Việt Nam. Có thời điểm, đám đông đã lên tiếng đòi VFF sa thải HLV người Nhật Bản.

Ngay cả một người có tiếng nói như ông Đoàn Nguyên Đức cũng hết lần này đến lần khác công khai chỉ trích Miura. Thậm chí, ông Đức còn tự tin tuyên bố sẽ “lo tất” cho đội tuyển nếu VFF sa thải Miura.

Những tưởng HLV Miura sẽ lấy lại được niềm tin sau trận hòa xuất sắc của Việt Nam với Iraq thì thất bại 0-3 trước Thái Lan đã cuốn trôi tất cả. Đây là thất bại toàn diện của đội tuyển Việt Nam và rất nhiều người đã hết kiên nhẫn với HLV Miura. Một loạt chuyên gia cũng như người hâm mộ lên tiếng yêu cầu Miura từ chức hoặc VFF sa thải HLV này.

Và có vẻ như mọi chuyện đang trở thành sự thật khi tối qua, HLV người Nhật Bản bất ngờ lên tiếng chào tạm biệt Việt Nam thông qua Facebook cá nhân. Cụ thể, HLV Miura đã thay đổi hình đại diện bằng một hình ảnh buồn bã của chính ông kèm theo chú thích: “Xin lỗi mọi người. Mọi chuyện quá đau đớn, Thái Lan là một đội tuyển mạnh và trận đấu hôm qua, chúng ta đã yếu hơn họ.

Đội tuyển thua nhưng người hâm mộ đã không quay lưng lại với chúng tôi. Cảm ơn các bạn. Có lẽ tôi sẽ không còn huấn luyện các bạn một lần nào nữa, nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tạm biệt.”

Đây có thể coi là lời chia tay rất rõ ràng của HLV Miura với các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Trước đó, nhiều thông tin khẳng định tương lai của HLV Miura được quyết định sau Hội nghị Ban chấp hành VFF diễn ra chiều 13/10 vừa rồi, ngay trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.

Theo chúng tôi, VFF đã ra tối hậu thư cho Miura phải thắng Thái Lan để tiếp tục tại vị và HLV người Nhật Bản không làm được điều đó. Hiện tại, VFF vẫn chưa có bình luận nào về lời chia tay của HLV Miura.

Nguồn: Tổng hợp - Báo Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post