CMD368 TF88

Tip kèo Flamengo vs Avai, 07h00 ngày 3/9


Flamengo vs Avai (Vòng 22 giải VĐQG Brazil). Tiếp đối thủ đang rơi tự do như Avai trên sân nhà khi đang có phong độ ổn định, Flamengo gần như sẽ chẳng gặp khó khăn nào để bỏ túi 3 điểm.


Chuỗi kèo

Flamengo thắng kèo Châu Á: Flamengo đang thể hiện một phong độ tương đối ổn định khi thắng 2, hòa 1/3 trận vừa qua. 5 trận sân nhà mới đây họ cũng thắng tới 3, hòa 1. Ngược lại, Avai tiếp tục tụt dốc không phanh với 5 trận thua ở 7 trận đã qua. Nếu chỉ tính riêng thành tích sân khách, Avai còn gây thất vọng lớn hơn khi đã 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, trong đó có 5 trận thua. Họ cũng để thua kèo ở 3 trận gần nhất. Với những màn trình diễn tệ hại như vậy, việc Avai có điểm ở trận này là điều gần như không thể xảy ra.

Tài cả trận: 3/4 trận sân nhà mới đây của Flamengo nổ Tài. 3 trận gần đây của Avai và 4 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cho kết quả tương tự. Avai thủng lưới tới 9 lần ở 3 trận sân khách vừa qua. Trước đối thủ quá yếu như vậy, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu Flamengo có 1 chiến thắng tưng bừng.


DỰ ĐOÁN: 3-0 (HT 1-0)

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post