CMD368 TF88

Tip kèo Atletico Mineiro vs Paranaense, 07h00 ngày 9/3


Atletico Mineiro vs Paranaense (Vòng 22 giải VĐQG Brazil). Để thua tới 4/5 lần đụng độ gần nhất, Atletico Mineiro rõ ràng có lý do để thận trọng trước Paranaense. Và nếu không thận trọng, họ sẽ phải nhận thêm trái đắng trong lần tái ngộ này.


Chuỗi kèo

Paranaense thắng kèo Châu Á: Atletico Mineiro chỉ đứng thứ 14 ở BXH các đội có tỷ lệ thắng kèo trên sân nhà nhiều nhất tại giải VĐQG Brazil với vỏn vẹn 45.45% số lần khiến các nhà đầu tư hài lòng. 9 trận sân nhà mới đây, họ để thua kèo tới 6 trận. Trong khi đó, Paranaense không phải đối thủ dễ bị bắt nạt khi chỉ để thua theo tỷ lệ Châu Á ở 1/4 trận đã qua. 5 chuyến làm khách gần nhất, họ cũng thắng kèo tới 3 trận. Nếu giữ được phong độ ấy, Paranaense không có lý do gì phải ngán Mineiro, nhất là khi kèo chấp lên tới 1 1/4.

Xỉu cả trận: 3/4 trận sân nhà vừa qua của Mineiro về Xỉu. 4/5 trận gần đây của Paranaense và 3/4 lần đụng độ trong quá khứ giữa 2 đội cho kết quả tương tự. Thậm chí, ở cả 2 trận đối đầu gần nhất, Paranaense đều giành chiến thắng với cùng tỷ số 1-0. Trong lần tái ngộ này, kịch bản đó rất có thể sẽ lại được tái hiện.



DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT 0-0)

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post