CMD368 TF88

Thủ môn dự bị “lên ngôi” tại Valencia và Sevilla

Valencia phải sử dụng đến thủ môn số 4, trong khi Sevilla vừa đón nhận thêm khủng hoảng khi người gác đền Beto phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng.


Domenech bất đắc dĩ tỏa sáng và được Valencia trọng thưởng. Ảnh: internetCác thủ môn dự bị đang có cơ hội thể hiện mình tại Valencia và Sevilla khi vấn nạn chấn thương càn quét qua khung gỗ của hai đội bóng này. Valencia mất “Vua chụp pen” Diego Alves cuối mùa bóng trước, thủ môn người Úc Mathew Ryan được đưa về thay thế cũng nhanh chóng phải nằm viện dưỡng thương.

Cuối tuần qua, vượt mặt thủ môn số 3 Yoel, thủ môn từ lò đào tạo trẻ Jaume Domenech bất ngờ được chọn bắt chính và đã có phong độ tuyệt vời. Bầy dơi giữ sạch lưới và ghi bàn phút 90+1 để hoàn tất chiến thắng chật vật trước Sporting Gijon. Ngay sau trận đấu, Jaume Domenech được thưởng nóng hợp đồng mới đến 2018.

Beto chấn thương càng khiến Sevilla vất vả trong thời gian tới. Ảnh: internet

Với Sevilla, đội bóng Top 5 mùa trước đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng giai đoạn đầu mùa. Hòa 2 thua 1, nhà ĐKVĐ Europa League chưa biết chiến thắng là gì dù chỉ phải gặp một Levante khá yếu. Không những thế, thủ môn trụ cột Beto cũng gặp chấn thương phải nghỉ từ 4-6 tuần.

Như vậy, Sevilla cũng sẽ phải sử dụng thủ thành dự bị là Sergio Rico trong chặng đường kế tiếp, bao gồm các trận gặp Celta Vigo, Las Palmas, Rayo Vallecano, Barcelona, Eibar, Getafe và vòng bảng Champions League tử thần có sự góp mặt của Man City và Juventus.

Nguồn: PhC - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post