CMD368 TF88

Tip kèo Inter Milan vs AC Milan, 01h45 ngày 15/9

Inter Milan vs AC Milan (Vòng 3 giải VĐQG Italia) – Trong bối cảnh ĐKVĐ Juventus bất ngờ tỏ ra sa sút, cả Inter và AC Milan đều sẽ cố gắng phấn đấu để lấy lại vị thế ông lớn tại Serie A. Và người ta thấy rằng, đội bóng áo đỏ đang nhỉnh hơn đôi chút.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]

Inter Milan – Thăng hoa nhưng phụ thuộc

Trong khi Juventus toàn thua cả 2 lượt trận đầu tiên thì Inter Milan đã có được 6 điểm tối đa trước vòng 3 này. Tất nhiên, mục tiêu của đội bóng áo sọc xanh đen là tiếp tục giành chiến thắng để hướng về ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A 2015-16.

Tuy nhiên, có một thực tế mà Inter đang phải đối mặt là hàng công của họ quá phụ thuộc vào tân binh Stevan Jovetic (chuyển sang từ Man City với mức phí 12 triệu bảng). Cả 3 bàn thắng của Inter Milan tính đến thời điểm hiện tại ở Serie A mùa giải mới, Jovetic đều là tác giả.

Chắc chắn ở trận derby đêm nay Jovetic sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo của các hậu vệ đối phương. Việc phải căng sức thi đấu 2 trận trong tuần qua cho ĐTQG Montenegro chắc chắn không ít thì nhiều cũng ảnh hưởng tới sức khoẻ và phong độ của Jovetic và rõ ràng đây là một bất lợi mà Inter phải đối mặt.

Ngoài ra, đội bóng dưới quyền thuyền trưởng Roberto Mancini còn chịu tổn thất lớn với chấn thương của một tân binh khác là trung vệ Miranda (chuyển tới từ Atletico với mức phí 9 triệu euro). Inter chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 2 vòng đầu tiên, công lớn thuộc về Miranda. Cùng chấn thương trước đó của Vidic, hàng thủ Inter rõ ràng đang được đặt ở tình trạng báo động.


AC Milan – Đồng tiền bắt đầu phát huy tác dụng

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, AC Milan là cái tên tạo ra nhiều bất ngờ nhất với các chuyên gia và người hâm mộ. Tổng cộng đã có 13 tân binh cập bến San Siro với tổng số tiền đội bóng áo đỏ phải bỏ ra lên tới 90,97 triệu euro.

Nhưng tiền nào của nấy, Milan đã bắt đầu cho thấy họ đầu tư đúng hướng, đặc biệt là ở thương vụ 30 triệu euro Carlos Bacca từ Sevilla. Tiền đạo người Colombia chính là kẻ đã hạ sát Inter ở cuộc đối đầu tại TIM Cup và mới đây, anh ghi bàn mở tỷ số trong thắng lợi 2-1 của Milan trước Napoli (bàn còn lại do công của tân binh Luiz Adriano).

Bacca và Adriano chắc chắn sẽ là cặp tiền đạo của Milan ở trận đấu đêm nay. Trong trường hợp một trong hai cầu thủ này không có được điểm rơi phong độ, trên ghế dự bị, Mario Balotelli sẵn sàng xỏ giày vào sân bất cứ lúc nào. Trở về Kinh đô Ánh sáng, Balotelli đã ngoan hơn và đặc biệt, anh đã lấy lại cảm hứng ghi bàn ở trận giao hữu thắng Mantova 3-2 hôm 4/9.

Về kèo bóng đá châu Á, rõ ràng khi AC Milan bất bại 5 trận đối đầu liên tiếp gần đây với 3 chiến thắng và 2 trận hoà, Inter là lựa chọn không an toàn ở kèo chấp -1/4. Chỉ cần một trận hoà là AC Milan sẽ mang lại niềm vui cho những nhà đầu tư đặt niềm tin vào họ song chắc chắn, Bacca và các đồng đội sẽ cố gắng để làm tốt hơn thế.


THÔNG TIN ĐẶC BIỆT


*Đội xếp cửa trên không thắng 4 trận đối đầu liên tiếp gần đây theo kèo châu Á.

*7 trận đối đầu liên tiếp gần đây (không tính TIM Cup đá 45 phút) khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

*4 trên 5 trận đối đầu gần đây khép lại hiệp 1 với tỷ số 0-0.

*7 trên 10 trận gần đây của Inter không thể cán mốc 3 bàn/trận.

*AC Milan chỉ để thua 1 trên 4 trận gần đây theo kèo châu Á.

*5 trên 7 trận gần đây của AC Milan (không tính giao hữu) có tối đa 2 bàn/trận.

Đội hình dự kiến


Tin nội gián

Inter Milan

- Hai tân binh Dodo, Miranda cùng trung vệ Vidic không thi đấu vì chấn thương.

- Inter nhiều khả năng sẽ tiếp tục trung thành với đội hình 4-3-3. 

AC Milan 

- M'Baye Niang, Menez, Antonelli và Bertolacci nghỉ thi đấu vì chấn thương.

- Carlos Bacca và Adriano sẽ tiếp tục gánh vác nhiệm vụ ghi bàn.


Chuỗi kèo

Xỉu cả trận: Cả 7 trận đối đầu gần đây đều về Xỉu, 7 trên 10 trận trước đó của Inter và 5 trên 7 trận gần đây của AC Milan cũng có kịch bản tổng bàn thắng tương tự. Cùng với việc kèo Tài-Xỉu chính được đổi từ 2 1/2 thành 2 1/4 sau quá trình biến động tăng điểm ăn cửa Tài, giảm chỉ số cửa Xỉu, rõ ràng theo Xỉu là lựa chọn an toàn hơn cả ở cuộc so tài này.


DỰ ĐOÁN: 0-1 (H1: 0-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post