CMD368 TF88

LIVERPOOL VS SUNDERLAND, 22H00 NGÀY 06/12: TẠO ĐÀ TÂM LÝ

Liverpool vs Sunderland, 22h00 ngày 06/12: Tạo đà tâm lý

Với mục tiêu lần đầu tiên trong mùa giải giành 3 chiến thắng liên tiếp, các cầu thủ Liverpool đang tỏ ra đầy quyết tâm trước cuộc tiếp đón Sunderland tại vòng 15 Premier League.

Giải Ngoại hạng Anh – Vòng 15, sân Anfield (Liverpool – Anh)
TLCA: 0.78*0:1*-0.85 HT: -0.97*0:1/2*0.87
TBT: 0.87*3 ¼*-0.97 HT: 0.76*1*-0.86
Với một đội bóng vốn chơi đầy bất ổn và tỏ ra thiếu bản lĩnh sau chuỗi trận nghèo nàn từ đầu giải như Liverpool thì cuộc lội ngược tại sân của Leicester City vẫn xứng đáng nhận những lời khen ngợi. Đó là trận đấu mà đội bóng thành phố cảng đã sớm bị đối thủ sớm vươn lên dẫn bàn sau sai lầm tai hại của thủ thành Mignolet. Tuy nhiên, thay vì sự phản kháng yếu ớt như trước đây thì lần này, đoàn quân HLV Brendan Rodgers nhanh chóng xốc lại đội hình và đáp trả bằng những đợt tấn công mạnh mẽ. Để rồi sự nỗ lực của đoàn quân áo đỏ được đền đáp bằng chiến thắng chung cuộc 3-1 nhờ các tình huống lập công của Lallana, Gerrard, Henderson.
Liverpool vs Sunderland
Ngoài việc ra về cùng 3 điểm quý giá và leo lên vị trí thứ 8 trên BXH thì điều quan trọng là Liverpool đã phần nào lấy lại được sự tự tin cũng như khát khao chiến thắng. Đặc biệt khi trước mắt đội bóng này là trận chiến quyết định tấm vé đi tiếp tại Champions League cùng Basel vào giữa tuần sau. Cũng vì điều này mà nhiều khả năng HLV Rodgers sẽ tính tới phương án cho đội trưởng Gerrard nghỉ ngơi nhằm duy trì thể lực tốt nhất. Bên cạnh đấy, việc đưa các cầu thủ đã bình phục chấn thương như Coutinho vào sân lấy lại cảm giác bóng cũng cực kỳ cần thiết. Còn trên hàng công, sau màn thể hiện khá ấn tượng trước Leicester thì Lambert vẫn xứng đáng nhận sự tin tưởng.
Liverpool vs Sunderland
Bên phía Sunderland, mọi thứ có vẻ đang đi theo chiều hướng hoàn toàn ngược lại. Đơn giản bởi thất bại nặng nề với tỷ số 1-4 trước Man City đã là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng này không biết tới mùi vị chiến thắng. Bên cạnh yếu tố chuyên môn thì Sunderland cũng tỏ ra quá đen đủi khi trong vòng 3 đấu liên tiếp họ phải lần lượt chạm trán các ông lớn. Trước Man xanh là Chelsea và giờ lại đến một Liverpool đang tràn đầy quyết tâm. Ngoài ra, cần nhớ rằng đã hơn 31 năm kể từ lần cuối cùng Mèo đen giành được chiến thắng tại Anfiled thì CLB này đã trải qua 15 trận liên tiếp chỉ biến đến hòa và thua khi đặt chân tới đây (hòa 7, thua 8)
Vậy nên, đây sẽ tiếp tục là một cuộc tranh tài đầy khó khăn với đoàn quân HLV Poyet và Liverpool nhiều khả năng sẽ đạt được mục tiêu lần đầu tiên giành 3 trận thắng liên tiếp ở Premier League năm nay.
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:
2 – 2/3 trận thắng mà Sunderland giành được ở mùa giải năm nay là ở trên sân khách.
Liverpool.
3 – Liverpool đang lần đầu tiên hướng tới mục tiêu giành 3 trận thắng liên tiếp ở Premier League mùa này.
3– Liverpool mới 3 lần giữ sạch lưới tại Premier League mùa giải năm nay.
3 – Liverpool đã giành chiến thắng trong cả 3 lần đối đầu cuối cùng với Sunderland và chỉ để thua 1 trong 9 lần gần nhất.
4 - Sunderland đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng
15 – Kể từ sau trận thắng vào hồi tháng 10 năm 1983, Sunderland đã chỉ biết tới kết quả hòa và trong 15 chuyến hành quân đến làm khách tại Anfield. (hòa 7, thua 8)

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Liverpool:
- Vắng mặt vì chấn thương: Sturridge (thigh, 1 Jan), Flanagan (knee, Jan), Suso (groin, Jan)
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: José Enrique
Sunderlad:
- Vắng mặt vì chấn thương: Jones (hamstring, 13 Dec), Coates (ineligible, on loan from Liverpool), Giaccherini (ankle, 13 Dec), Van Aanholt (shoulder, unknown)
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: Fletcher
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Doi hinh du kien Liverpool vs Sunderland
NHẬN ĐỊNH: 2-0
Previous Post Next Post