CMD368 TF88

MAN CITY VS EVERTON, 00H30 NGÀY 7/12: BẢN LĨNH NHÀ VÔ ĐỊCH

Man City vs Everton, 00h30 ngày 7/12: Bản lĩnh nhà vô địch

Sau 2 chuyến làm khách thành công, Man City quay trở về sân nhà Etihad để tiếp đối thủ khó chịu Everton. Nhà ĐKVĐ đang rất quyết tâm thu hẹp khoảng cách với Chelsea.

Vòng 15 Premier League 2014-15, sân Etihad
TLCA: 0.77*0:1*-0.81 | HT: 0.64*0:1/4*-0.65
TBT: 0.82*3*-0.92 | HT: 0.95*1 1/4*0.95
Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Aguero và các đồng đội trong thời gian gần đây đã giúp Man City vượt qua Southampton để chiếm vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Tuy nhiên, khoảng cách của nhà ĐKVĐ với Chelsea vẫn còn rất xa vời (6 điểm). Nửa xanh thành Manchester không được phép phung phí cơ hội thêm một lần nào nữa.
Tiếp Everton trên sân nhà, Man City sẽ đón chào sự trở lại của Edin Dzeko sau hơn một tháng dưỡng thương. Tuy nhiên, HLV Pellegrini vẫn không có được sự phục vụ của tiền vệ David Silva cũng như đội trưởng Vicent Kompany do vẫn chưa bình phục. Như vậy, Mangala sẽ tiếp tục đá cặp trung vệ với Demichelis. Trung vệ trị giá 40 triệu euro, cần phải hỗ trợ nhiều hơn cho lão tướng người Argentina bởi trận này họ sẽ phải đối mặt với một tiền đạo rất khỏe và có khả năng càn lướt là Lukaku.
Aguero vẫn giữ được hiệu suất ghi bàn cực cao
Trên hàng công, Aguero vẫn thể hiện được phong độ ghi bàn đáng sợ của mình với 14 lần sút tung lưới đối phương. Chân sút 26 tuổi cũng đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League. Trong khi đó, Lukaku bên phía Everton mới chỉ có được 6 bàn ở mùa giải năm nay. Everton cũng không còn duy trì được phong độ tốt như những năm gần đây khi chỉ đứng ở vị trí thứ 11 với 18 điểm. Đội bóng vùng Meseyside cũng mới có được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 5 trận gần đây tại ngoại Hạng.
Sau trận đấu này, Man City sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên SVĐ Olimpico của AS Roma. Đoàn quân của HLV Pellegrini vì thế sẽ không được phép tiêu tốn quá nhiều năng lượng trong trận đấu này.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Man City: Kompany, Silva và Jovetic chấn thương.
Everton: McCarthy, Naismith, Gibson và Stones chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
DỰ ĐOÁN: 2-1
Previous Post Next Post