CMD368 TF88

BARCELONA VS SEVILLA, 02H00 NGÀY 23/11: KHÔNG DỄ DÀNG


Barcelona vs Sevilla, 02h00 ngày 23/11: Không dễ dàng

Dù được chơi trên sân nhà nhưng trước một Sevilla chơi khá lên chân, Barca không được phép chủ quan trong cuộc tiếp đón đối thủ tại vòng 12 La Liga.

Giải VĐQG Tây Ban Nha - Vòng 12, sân Camp Nou (Barcelona - Tây Ban Nha)
TLCA: -0.97*0:2*0.90 H1: 0.75*0:3/4*-0.85
TBT: 0.94*3 1/2*0.96 H1: 0.97*1 1/2*0.93
2 chiến thắng liên tiếp trước PSV và Almeria đã giúp Barcelona dần quên đi những thất bại trước Real cũng như Celta Vigo cách đây chưa lâu. Ngoài ra, HLV Luis Enrique.cũng có thể mỉm cười hài lòng khi các học trò đều trở về lành lặn sau 2 tuần phục vụ ĐTQG. Vậy nên đội chủ sân Noup Cam đang tỏ ra rất quyết trước cuộc đối đầu cùng Sevilla.
Về tình hình lực lượng, Barca sẽ đón chào sự trở lại quan trọng của Iniesta, Mathieu và Rafinha. Trong đó sự xuất hiện của 2 cái tên đầu tiên có thể giúp HLVEnrique giải quyết nỗi lo lắng thường trực ở khâu phòng ngự cũng như tăng thêm chất đột biến cho hàng tiền vệ. Trên hàng công, Messi đang rất nóng lòng ra sân sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi tại La Liga. Siêu sao người Argentian tiếp tục được bố trí chơi cạnh bộ đôi Neymar - Suarez
Về phía Sevilla, hiện đang xếp thứ 5 trên BXH La Liga cùng chuỗi phong độ khá thuyết phục nên các cầu thủ đội khách cũng không hề tỏ ra e dè. Nếu tính trên mọi đấu trường tham dự thì đoàn quân HLV Emery mới 1 lần để thua sau 10 trận gần nhất. Bên cạnh đấy, Sevilla cũng đều giành được chiến thắng ỏ các lượt trận mới nhất tại Europa League lẫn Cúp Quốc gia.
Nhìn chung, dù  được đánh giá cao hơn nhờ dàn ngôi sao tài năng cũng như lợi thế sân nhà - nơi Barca thắng tới 9 và chỉ 1 lần chia điểm trong 10 cuộc tiếp đón Sevilla cuối cùng tại thánh địa Noup Cam nhưng đây vẫn là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Enrique.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Barcelona:
- Andres Iniesta, Jeremy Mathieu và Rafinha đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng có thể ra sân.
- Rakitic sẽ có cuộc chạm trán lần đầu tiên với đội bóng cũ kể từ khi chuyển tới sân Noup Cam ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Sevilla:
- Khả năng ra sân của Benoit và Iborra còn bỏ ngỏ.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
NHẬN ĐỊNH: 2-1
Previous Post Next Post