CMD368 TF88

LAZIO VS JUVENTUS, 02H45 NGÀY 23/11: “BÀ ĐẦM GIÀ” GẶP KHÓ

Lazio vs Juventus, 02h45 ngày 23/11: “Bà đầm già” gặp khó

Juventus vẫn đang chễm chệ ở ngôi đầu BXH Serie A. Nhưng đối đầu với Lazio luôn khiến “Bà đầm già” gặp rất nhiều khó khăn đặt biệt là tại Olimpico.

Vòng 12 Serie A 2014-15, sân Olimpico
TLCA: 0.91*1/2:0*-0.98 | HT: 0.80*1/4:0*-0.89
TBT: 0.99*2 1/2*0.91 | HT: -0.97*1*0.87
Thất bại bất ngờ 0-1 trước Genoa ở vòng 9 không làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của các cầu thủ Juventus. “Bà đầm già” đã trở lại với 3 chiến thắng liên tiếp (2 ở Serie A và 1 Champions League). Parma là nạn nhân mới nhất của Juve khi thảm bại tới 0-7. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất của Juve dưới triều đại Allegri.
Juventus không có được đội hình mạnh nhất vào thời điểm này. Hàng hậu vệ của Juve đã mất đến quá nửa khi lần lượt Barzagli, Caceres, Evra, Asamoah và Romulo đều dính phải chấn thương lâu ngày. Ở trận đấu với Parma vừa qua, HLV Allegri đã buộc phải chuyển sang sơ đồ 4-3-1-2 để tăng cường thêm khả năng phòng ngự cho Juventus. Padoin được kéo sang vị trí hậu vệ cánh trái còn Lichtsteiner quay trở lại hành lang cánh phải. Chiellini đã cặp trung vệ cùng Bonucci. Nhiều khả năng chiến lược gia 47 tuổi sẽ vẫn giữ nguyên bộ khung phòng ngự trong trận đấu này.
Tevez vẫn giữ phong độ ghi bàn ổn định
Chuỗi trận thăng hoa của Lazio vừa bị Empoli chặn lại ở vòng đấu trước. Thất bại 1-2 khiến đội bóng thủ đô Roma bị tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Tuy nhiên, 2 tuần nghỉ ngơi đã giúp ích rất nhiều cho Lazio khi một số trụ cột đã kịp bình phục chấn thương và thi đấu trở lại như Basta, Cana, Radu hay Keita. Bên cạnh đó, chân sút số 1 Djordjevic cũng đã kịp bình phục hoàn sau khi dính phải một chấn thương nhẹ trong trận đấu với Armeria vừa qua tại vòng loại Euro 2016.
Trong lần gần đây nhất đối đầu giữa 2 đội, thủ thành Buffon đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp từ rất sớm khiến Juve phải rất vất vả mới có thể cầm hòa được Lazio (1-1). Ở lần chạm trán này, có lẽ cũng vẫn phải cần đến một chút may mắn mới Lazio mới có hy vọng giành điểm trước Juve.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Lazio: Gentiletti, Cataldi, Ciani, Mauri, Pereirinha và Novaretti chấn thương.
Juventus: Barzagli, Caceres, Evra , Asamoah, Marrone, Romulo chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
NHẬN ĐỊNH: 1-1

Previous Post Next Post