CMD368 TF88

ATALANTA VS AS ROMA, 00H00 NGÀY 23/11: THỬ THÁCH KHẮC NGHIỆT

Atalanta vs AS Roma, 00h00 ngày 23/11: Thử thách khắc nghiệt

Nếu có được 3 điểm trước Atalanta, AS Roma sẽ gây một sức ép không nhỏ lên Juventus khi đội bóng thành Turin phải thi đấu muộn hơn vài tiếng.

Vòng 12 Serie A 2014-15, sân Azzurri d'Italia 
TLCA: -0.93*1/2:0*0.86 | HT: 0.87*1/4:0*-0.97
TBT: 0.90*2 1/4*1.00 | HT: -0.94*1*0.84
Đã có không ít thời điểm ở mùa bóng này, AS Roma có thể vượt qua được Juventus trên BXH nhưng “Bầy sói” đều sảy chân. Hiện tại, Roma đang vững vàng ở vị trí thứ 2, hơn đội xếp thứ 3 Napoli đến 4 điểm. Nếu như có được chiến thắng trong trận đấu sớm nhất vòng này, Roma sẽ gây sức ép lớn lên cả đội đầu bảng Juventus lẫn Napoli.
Hành quân đến sân Azzurri d'Italia lần này, AS Roma sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Totti do đã nhận đủ số “quota” thẻ vàng. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của đội bóng áo “Bã trầu” nữa. Matias Destro hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ thay thế Totti. Ở hai bên cánh, các lão tướng Maicon và Ashley Cole cũng sẽ được những hậu vệ người Hy Lạp là Torosidis và Holebas khóa lấp chỗ trống. HLV Rudi Garcia vẫn có trong tay những quân bài tốt nhất của mình.
Totti không còn nhiều ảnh hưởng ở Roma
Trong khi đó, đội chủ nhà Atalanta đang gặp phải rất nhiều vấn đề khi mới chỉ thắng 1/9 trận gần đây. Kết quả tệ hại này khiến Atalanta chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ có 2 điểm. HLV Stefano Colantuono rất cần một chiến thắng để giải tỏa sức ép trên chiếc ghế nóng. Thế nhưng với lực lượng đang có, Atalanta khó có thể tạo nên bất ngờ trước Roma.
5 lần chạm trán gần đây nhất giữa hai đội, Roma thắng đến 4 và chỉ để hòa 1. Giữa tuần tới, Roma sẽ có trận đấu quan trọng với CSKA Moscow trong khuôn khổ Champions League. Thế nên nhiều khả năng, “Bầy sói” sẽ sớm hạ gục nhanh tiêu diệt gọn đối thủ.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Atalanta: Rosseti, Estigarribia và Molina chấn thương. Cigarini treo giò.
Roma: Balzaretti, Castan, Curci, Yanga-Mbiwa và Maicon chấn thương. Totti treo giò.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
DỰ ĐOÁN: 0-1
Previous Post Next Post