CMD368 TF88

Soi kèo 18h00 ngày 5/10, Man United vs Everton: "Nhà hát" mở tiệc

Everton có thể nói là khắc tinh của MU ở mùa giải năm ngoái, nhưng vào lúc này việc phải phân chia sức lực chiến đấu ở nhiều đấu trường cùng thành tích kém cỏi từ đầu mùa họ khó lòng có điểm khi hành quân tới Old Trafford.

Ngoại Hạng Anh – Vòng 7, sân Old Trafford (Manchester)

TLCA: -0.98*0:1*0.91 | HT: 0.79*0:1/4*-0.89

TBT: 0.95*3*-0.95 | HT: 0.94*1 1/4*0.96


Trong khi một số đội bóng Anh phải gồng mình ở đấu trường Châu Âu thì MU khá thảnh thơi hồi giữa tuần, tuy nhiên lực lượng của MU cũng chẳng phải đầy đủ gì cho lắm bởi Rooney bắt đầu thụ án treo giò sau chiếc thẻ đỏ trong trận thắng vất vả trước West Ham ở vòng đấu vừa rồi, vẫn còn đó Evans, Young, Smalling, Lingard, đặc biệt là Herrera không thể góp mặt do chấn thương, bởi vậy tin rằng HLV Van Gaal sẽ trao trọng trách nơi hàng thủ cho tài năng trẻ Paddy McNair cùng việc đưa Mata trám vào chỗ của Rooney.
Rooney sẽ không có cơ hội được đối đầu với đội bóng cũ khi phải thụ án treo giò.
Rooney sẽ không có cơ hội được đối đầu với đội bóng cũ khi phải thụ án treo giò.
Rooney vẫn luôn là vị trí “không thể động chạm” tại Old Trafford (anh đã có được 3 bàn thắng trong 6 trận vừa qua). Nhưng chiếc thẻ đỏ ở chiến thắng trước West Ham trao cho Mata cơ hội được thi đấu ở vị trí sở trường và anh sẽ là cầu nối trực tiếp với Van Persie và Falcao ở những vòng đấu tới đây. Ai cũng đã biết Mata thi đấu tốt như thế nào tại vị trí sở trường của mình từ thời còn ở Chelsea, tới MU cả anh và Kagawa phải hy sinh quá nhiều nhường khoảng trống cho Rooney, lúc này Kagawa đã trở lại B.Dortmund và đang thăng hoa tại “mái nhà xưa”, noi gương đồng đội cũ Mata hoàn toàn có khả năng thể hiện để chiếm lòng tin nơi HLV Van Gaal.

Tác động từ Europa League tới Everton khá tiêu cực, HLV Roberto Martinez đã cho một vài cầu thủ nghỉ ngơi trong trận đấu tại Nga nhưng vẫn còn có những chủ lực như Leighton Baines, Phil Jagielka, và Gareth Barry đã chơi đủ 90 phút tại sân Kuban và đang trong tình trạng hồi phục thể lực. Không những thế sự vắng mặt của Barkley, Mirallas khiến cho tuyến tiền vệ của họ trở lên khá mong manh.

Everton mùa bóng năm ngoái đánh bại MU cả hai lượt trận, nhưng lúc này phong độ cùng thành tích thi đấu của họ khiến nhiều người đặt nghi ngờ bởi các cầu thủ của Everton đang mệt mỏi thực sự, vất vả cầm hòa Liverpool trong trận Derby đất cảng và ngay sau đó hòa Krasnodar trên đất Nga hồi giữa tuần khiến họ khó có thể ra sân với thể trạng cùng những sự lựa chọn tốt nhất trong chuyến hành quân lần này.

Dù không có được thành tích thực sự tốt nhưng nếu để ý sẽ thấy sau khi thất bại trước Swansea trên sân nhà ở ngày khai mạc MU thắng cả hai trận đấu vừa qua tại Old Trafford. HLV Van Gaal khá tự tin đứng trước cơ hội có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên sân nhà khi Everton đang tỏ ra mệt mỏi và nhập cuộc mùa giải mới không thành công.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

MU: Vắng Evans, Young, Smalling, Lingard, Herrera do chấn thương, Rooney không có mặt do án treo giò, khả năng ra sân của Fellaini và Jones còn bị bỏ ngỏ.

Everton: Không có Barkley, Mirallas do chấn thương. Coleman, McCarthy và Pienaar chưa chắc có thể thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
DỰ ĐOÁN: 3-1
_________________________

CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH:


Mark Lawrenson (cựu cầu thủ, chuyên gia BBC) dự đoán MU sẽ thắng Everton 2-0.

Gary Hansen (Tipster bóng đá Anh trên AsianBookie) cho rằng MU chỉ có thể thắng đối thủ với tỉ số tối thiểu (1-0)
Kết quả và lịch thi đấu vòng 7 Premier League
Kết quả và lịch thi đấu vòng 7 Premier League
Theo Ole
Previous Post Next Post