CMD368 TF88

Thông tin quan trọng trước trận Man United vs Everton

Tối nay, Manchester United sẽ chạm trán Everton trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu sớm ngày Chủ nhật. Liệu Quỷ Đỏ có trả món nợ thua cả 2 lượt trận đi, về trước Nửa xanh vùng Merseyside ở mùa giải năm ngoái?
Tình hình nhân sự: HLV van Gaal đã xác nhận bộ đôi Paddy McNair và Juan Mata sẽ xuất phát trong trận đấu này. Phil Jones, Ander Herrera và Marouane Fellaini chắc chắn ngồi ngoài trong khi Michael Carrick cũng mới chỉ tiến gần đến việc trở lại. Tyler Blackett đã thụ xong án phạt treo giò nhưng có lẽ trung vệ sinh ra tại Manchester này sẽ phải ngồi ghế dự bị nhường chỗ cho Marcos Rojo bởi HLV van Gaal luôn nhấn mạnh ông không muốn sắp xếp hai trung vệ thuận chân trái cùng ra sân. Về phía Everton, Kevin Mirallas đã dính chấn thương gân kheo và không thể thi đấu cuối tuần này. Bên cạnh đó, những cái tên Sylvain Distin, James McCarthy, Steven Pienaar và Seamus Coleman đều không góp mặt trong chuyến hành quân đến Nga làm khách của Krasnodar thuộc khuôn khổ Europa League giữa tuần qua.

Thông tin đối thủ: Everton có khởi đầu mùa giải không tốt, họ hiện đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng và để thủng lưới đến 14 lần sau 6 vòng đấu, thành tích phòng ngự tệ nhất của giải Ngoại hạng Anh. HLV Roberto Martinez vẫn duy trì lối chơi cống hiến đẹp mắt nhưng một nhân tố quan trọng trong thành công mùa giải trước của đội chủ sân Goodison Park là Ross Barkley vẫn phải vật lộn với chấn thương để trở lại thi đấu. Dù Everton gặp nhiều khó khăn nhưng nếu thầy trò van Gaal chủ quan, họ chắc chắn sẽ phải trả giá đắt.

Đội hình ra sân trận gần nhất của Everton: Howard; Hibbert, Stones, Jagielka, Baines; McCarthy, Barry, Besic; Mirallas, Naismith, Lukaku.

Lần đối đầu gần nhất: Everton giành chiến thắng dễ dàng 2-0 trước United trên sân nhà Goodison Park trong trận đấu cuối cùng HLV David Moyes. Baines và Mirallas là những người ghi bàn cho đội chủ nhà ngày hôm đó. Sau một mùa hè sôi động trên TTCN, đội hình ra sân của Quỷ Đỏ cuối tuần này sẽ rất khác với đội hình rệu rã cách đây nửa năm.

Trọng tài: Trọng tài Kevin Friend là người bắt chính trận đấu này. Trong 3 trận đấu Premier League trước đó giữ vai trò “cầm cân nảy mực”, ông chưa rút ra một thẻ đỏ nào nhưng đã sử dụng đến 12 thẻ vàng!
Theo MUSVN
Previous Post Next Post