CMD368 TF88

Soi kèo 20h05 ngày 05/10, Tottenham vs Southampton: Đòi quà người quen

Sau trận hòa gây thất vọng trước Beskitas tại đấu trường Europa League, Tottenham sẽ có cuộc tiếp đón đầy khó khăn trước một Southampton đang khí thế hừng hực.

Giải Ngoại hạng Anh - vòng 7, sân White Hart Lane, London

TLCA: 0.85*0:1/4*-0.91 I H1:-0.83*0:1/4*0.73

TBT: 0.96*2 1/2*0.94 I H1: 0.89*1*-0.90
Những tưởng 1 điểm từ chuyến hành quân tới sân Emirates của Arsenal tại vòng 6 sẽ giúp Tottenham tự tự và chơi hứng khởi trở lại nhưng thực tế 90 cuộc đối đầu cùng Beskitas cách đây ít ngày đã khiến không ít fan hâm mộ đội bóng này cảm thấy hụt hẫng. Vẫn biết đại diện Thổ Nhĩ Kỳ vốn không hề dễ chơi nhưng với lợi thế sân nhà cùng lực lượng nhỉnh hơn, việc thầy trò HLV Pochettino chỉ giành được 1 điểm vẫn là kết quả khó chấp nhận.

Thậm chí đấy là trận đấu mà Tottenham đã vượt lên dẫn bàn từ ngay phút 27 sau tình huống lập công của của Harry Kane trước khi để đối phương san hòa trên chấm 11m ở phút 89. Cuộc tranh tài đêm nay sẽ còn mang một ý nghĩa rất đặc biệt với Pochettino khi đây là lần đầy tiên ông gặp lại Southampton - đội bóng mà ông từng dẫn dắt rất thành công ở mùa giải vừa qua.

Việc am hiểu về CLB cũ có thể giúp thuyền trưởng Tottenham tìm ra đấu pháp hợp lý nhưng để đánh bại đội khách vào lúc này chắc chắn là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Đơn giản bởi Koeman người kế nhiệm Pochettino đang làm quá tốt công việc của mình. Thậm chí việc bán đi hàng loạt ngôi sao ở mùa hè vừa qua cũng không hề làm suy giảm đi sức mạnh của Southampton.

Những con số thống kê đã nói lên tất cả, đội bóng áo sọc đỏ trắng đang hiên ngang đứng ở vị trí thứ 3 chỉ sau 2 ông lớn Chelsea và Man City (đá ít hơn Man City 1 trận), ngoài ra đây cũng là CLB có hàng thủ tốt nhất giải đấu với vỏn vẹn 4 lần để lọt lưới tính tới thời điểm này. Nhưng fan hâm mộ  "gà trống" vẫn có thể đặt hy vọng vào sự đội nhà khi họ sở hữu lợi thế , sự quyết tâm cùng không ít ngôi sao nổi bật như Chaldi, Lamela hay Adebayor,...

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Tottenham: vắng Walker vì chấn thương.

Southampton:

- Vắng Rodriguez và Ward-Prowse vì lý do chấn thương.

- Khả năng ra sân của Yoshida, Gardos, Gallagher, Isgrove còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
DỰ ĐOÁN: 2-1
_____________________

CHUYÊN GIA QUỐC TẾ LỰA CHỌN:


Mark Lawrenson (cựu cầu thủ, chuyên gia BBC): dự đoán Tottenham thắng 2-0

Robbie Savage (cựu cầu thủ, BLV BBC): lại tin vào một kết quả 1-1 giữa hai đội

Steve McManaman (cựu cầu thủ, chuyên gia của đài BT Sport): tiếp tục đưa ra ý kiến trái chiều khi nghiêng cơ hội giành trọn 3 điểm về phía đội khách Southampton

Previous Post Next Post