CMD368 TF88

Hướng dẫn rút tiền từ tài khoản Skrill

Rút tiền từ tài khoản Skrill luôn là một trong những mối quan tâm của những người sử dụng dịch vụ ví điện tử này. Hướng dẫn sau sẽ giúp bạn thực hiện việc rút tiền từ tài khoản Skrillcủa mình.
Dịch vụ thanh toán trực tuyến Skrill hỗ trợ những phương thức rút tiền sau:
  • Rút tiền về tài khoản ngân hàng
  • Rút tiền về thẻ thanh toán quốc tế
  • Rút tiền tại máy ATM bằng thẻ Skrill MasterCard
Trong những phương thức rút tiền trên, phương thức thứ nhất – rút tiền về ngân hàng – là phù hợp nhất với người dùng thông thường tại Việt Nam. Vì vậy, trong khuôn khổ bài viết này, tôi sẽ đề cập chủ yếu tới phương thức này.

Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Phương thức rút tiền này yêu cầu bạn cần có một tài khoản Ngân hàng để nhận tiền, tài khoản nội tệ (VND) hay tài khoản ngoại tệ (USD,EUR…) đều được. Nếu muốn nhận ngoại tệ, bạn hãy rút về tài khoản ngoại tệ tương ứng với loại tiền tệ bạn sử dụng tại Skrill.
Thủ tục mở tài khoản tại các Ngân hàng Việt Nam rất đơn giản và miễn phí. Đối với tài khoản VND, thông thường bạn chỉ cần duy trì số dư tối thiểu 50K. Với tài khoản ngoại tệ, số dư tối thiểu yêu cầu vào khoảng 15-20 USD/EUR.. tùy ngân hàng. Bạn có thể mở tài khoản tại bất kỳ ngân hàng nào, một số ngân hàng được đề xuất như: Vietcombank, Techcombank, Sacombank, ACB…

Bước 1: Thêm tài khoản ngân hàng vào ví điện tử Skrill

Để thực hiện giao dịch rút tiền, việc đầu tiên bạn cần làm là thêm thông tin tài khoản ngân hàng vào tài khoản Skrill của bạn.
Sau khi đăng nhập, mở tab Cards and Bank Accounts, và nhấp nút Add Bank Account tại đó:
rut tien skrill 01 Hướng dẫn rút tiền từ tài khoản Skrill
Kế tiếp, nhập mã SWIFT của Ngân hàng và số tài khoản của bạn:
SWIFT là mã nhận diện của từng ngân hàng trong hệ thống giao dịch quốc tế, bạn cần nhập chính xác để tiền về đúng Ngân hàng của bạn. Để biết mã SWIFT, bạn có thể xem trên website của Ngân hàng đó hoặc gọi điện hỏi tổng đài hỗ trợ của Ngân hàng
rut tien skrill 02 Hướng dẫn rút tiền từ tài khoản Skrill
Sau khi nhấp nút Add account and continue ở hình trên, tài khoản ngân hàng của bạn sẽ được thêm vào hệ thống.

Bước 2: Lập lệnh rút tiền về tài khoản ngân hàng

Sau khi thêm tài khoản ngân hàng, bạn có thể rút tiền về tài khoản đó bất cứ lúc nào, với mức phí 2.95 EUR/ lần.
Sau khi đăng nhập, nhấp nút Withdraw để rút tiền:
rut tien skrill 03 Hướng dẫn rút tiền từ tài khoản Skrill
Chọn rút tiền về tài khoản ngân hàng – Bank transfer và nhập số tiền muốn rút:
rut tien skrill 04 Hướng dẫn rút tiền từ tài khoản Skrill
Thao tác cuối cùng là xác nhận ngày sinh của bạn,sau đó nhấp nút Withdraw để hoàn tất lệnh rút tiền:
rut tien skrill 05 Hướng dẫn rút tiền từ tài khoản Skrill
Nếu mọi thông tin chính xác, bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 2-5 ngày.

Rút tiền bằng thẻ Skrill Prepaid MasterCard

Mặc dù đây là phương thức nhanh nhất và tiện nhất để rút tiền từ tài khoản Skrill của bạn, đáng tiếc nó không được áp dụng rộng rãi cho thị trường Việt Nam. Hiện tại, thẻ Skrill MasterCard chỉ dành riêng cho các tài khoản Skrill VIPtại Việt Nam. Để biết tiêu chuẩn trở thành một Skrill VIP, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.
Thẻ Skrill MasterCard liên kết trực tiếp với số dư tài khoản Skrill của bạn, cũng giống như một thẻ ghi nợ được gắn với tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn có thể dụng thẻ này để rút tiền tại các máy ATM, thanh toán tại các máy quẹt thẻ POS hay mua sắm online trên phạm vi toàn cầu, như mọi thẻ MasterCard khác. Lưu ý rằng đây KHÔNG phải thẻ tín dụng, mà mọi khoản tiền rút và chi tiêu sẽ được lấy từ tài khoản Skrill của bạn.
Nếu sở hữu một tài khoản Skrill VIP, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản, tới trang Skrill Card, và yêu cầu phát hành một thẻ Skrill Prepaid MasterCard miễn phí. Thẻ và mã PIN sẽ được gửi riêng biệt tới bạn trong vòng 10-15 ngày.
rut tien skrill mastercard Hướng dẫn rút tiền từ tài khoản Skrill
Previous Post Next Post