CMD368 TF88

Hướng dẫn xác thực tài khoản Skrill

Xác thực (verify) tài khoản Skrill là cần thiết nếu bạn có ý định sử dụng Ví điện tử này như phương thức thanh toán lâu dài. Thủ tục này nhằm chứng thực danh tính của bạn với nhà cung cấp dịch vụ, qua đó nâng cao mức độ tín nhiệm và gỡ bỏ các hạn mức, hạn chế với tài khoản Skrill của bạn.
Ngay sau khi đăng ký mở tài khoản Skrill, bạn có thể sử dụng các dịch vụ được cung cấp, tuy nhiên tài khoản của bạn sẽ bị áp một số hạn mức (limit*). Mặc dù Skrill không yêu cầu bạn phải xác thực ngay sau khi mở tài khoản, bạn vẫn nên chủ động xác thực tài khoản càng sớm càng tốt để không những gỡ bỏ các hạn mức mà còn yên tâm sử dụng về lâu dài; vì nếu không, trong quá trình sử dụng Skrill có thể đột ngột tạm khóa tài khoản của bạn và đề nghị xác thực bất cứ lúc nào nếu bạn chưa thực hiện công đoạn này.

Chuẩn bị giấy tờ

Để xác thực tài khoản Skrill, bạn sẽ cần 2 loại giấy tờ sau:
  • Tài liệu chứng thực nhân thân: bạn có thể sử dụng một trong các giấy tờ như Chứng minh thư (2 mặt), bằng lái xe (2 mặt), hoặc hộ chiếu
  • Tài liệu chứng thực địa chỉ: bạn có thể sử dụng một hóa đơn phí sinh hoạt (điện, nước, internet..) hoặc một bản sao kê tài khoản ngân hàng (được cấp trong vòng 3 tháng trở lại) mà trên đó có in tên đầy đủ và địa chỉ của bạn
Các thông tin trên 2 tài liệu trên (tên, ngày sinh, địa chỉ) phải trùng khớp với những gì bạn đã đăng ký với Skrill.
Bạn có thể scan các giấy tờ này hoặc dùng máy ảnh, điện thoại, webcam.. chụp lại. Hình ảnh cần phải đảm bảo rõ nét và đọc được.

Gửi giấy tờ để xác thực tài khoản

Khi đã có đầy đủ tài liệu yêu cầu, bạn hãy gửi chúng đến Skrill. Để làm việc này, thực hiện như sau:
  1. Đăng nhập tài khoản Skrill của bạn
  2. Tới trang Settings > Limits & Verification
  3. Nhấp vào đường link với dòng chữ help pages ở cuối trang này
  4. Nhấp vào nút Upload Documents trên trang mở ra
  5. Tiến hành upload lần lượt từng hình ảnh giấy tờ của bạn
xac thuc skrill Hướng dẫn xác thực tài khoản Skrill
Sau khi bạn gửi tài liệu xác thực, Skrill sẽ xem xét chúng và thông báo kết quả tới bạn qua Email trong vòng 24-48 giờ. Nếu muốn nhanh hơn, bạn có thể gọi điện tới bộ phận hỗ trợ của Skrill theo số máy: +44 203 514 5562. Theo kinh nghiệm của tôi, nhân viên Skrill sẽ xem xét tài liệu và xác thực tài khoản cho bạn ngay lập tức.

Lời kết

Hãy hiểu rằng xác thực tài khoản là một thủ tục hoàn toàn tiêu chuẩn đối với một nhà cung cấp các dịch vụ tài chính như Skrill. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm rằng tất cả thông tin đăng ký và tài liệu bạn cung cấp sẽ được bảo mật tuyệt đối và không được tiết lộ tới bất cứ bên thứ 3 nào. Mặc dù những người dùng mới có thể cảm thấy đôi chút phiền toái với các thủ tục xác thực, song đây nên được xem là một điều tích cực, vì nó cho thấy nhà cung cấp quan tâm nhiều đến vấn đề bảo mật.
Previous Post Next Post