CMD368 TF88

ASTERAS TRIPOLIS VS TOTTENHAM, 01H00 NGÀY 07/11: CẠM BẪY

Asteras Tripolis vs Tottenham, 01h00 ngày 07/11: Cạm bẫy

 Cuộc đối đầu giữa Asteras Tripolis và Tottenham tạị Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với cả hai đội trong việc cạnh tranh 1 tấm vé đi tiếp vào 1/8 Europa League mùa này.

Europa League - Lượt 4 bảng C, sân Theodoros Kolokotronis (Tripoli - Hy Lạp)
TLCA: 0.84*3/4:0*-1.00 | HT: 0.96*1/4:0*0.88
TBT: 0.87*2 1/2*0.95 | HT: 0.80*1*-0.98
Trên sân nhà White Hart Lane, Tottenham từng đè bẹp Asteras Tripolis bằng tỷ số 5-1 ở cuộc tranh tài diễn ra cách đây hai tuần. Đấy là trận đấu mà đội bóng thành London bất ngờ chơi bùng nổ với sự tỏa sáng rực rỡ của bộ đội Harry Kane cùng Lamela. Nếu cái tên đầu tiên sớm giúp "gà trống" vươn lên giành lợi thế ngay ở phút 13 và đóng góp cho đội nhà 1 hat-tríck bàn thắng thì Lamela cũng sở hữu cho riêng mình 1 cú đúp. Ngoài ra, tiền vệ người Argentina còn được nhắc đến nhiều bởi pha dứt điểm ngẫu hứng theo kiểu "rabona" làm tung lưới Tomas Kosicky ở phút thứ 30.
H. Kane từng đem về cho Tottenham cú hat-trick bàn thắng ở trận lượt đi
Trong trận đấu mới nhất tại Premier League, Tottenham cũng có được chiến thắng sau khi đánh bại Aston Villa 2-1 ngay trên sân khách. Ở trận đấu này, đội bóng có biệt danh "gà trống" khởi đầu không thật tốt và bị đối thủ vượt lên dẫn bàn. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến trong hiệp 2 khi các học trò HLV Pochettino đã tận dụng lợi thế hơn người để lội ngược dòng bằng 2 pha lập công trong 10 phút cuối của Chadli và H. Kane. Với H. Kane, đây sẽ là mối đe dọa thật sự cho hàng thủ Asteras. Cầu thủ trẻ năm nay mới 21 tuổi đang chơi ngày một ấn tượng cùng 9 pha lập công trong 13 lần ra sân cho Spurs ở mùa giải này, tính trên mọi đấu trường.
Mang theo hành trang là 2 chiến thắng trong 3 trận gần đây, Tottenham bước vào cuộc tái đấu đêm nay bằng tâm lý khá tự tin. Tuy nhiên, phải hành quân đến làm khách ở Hy Lạp, mọi chuyện sẽ không còn dễ dàng với đoàn quân HLV Pochettino. Đặc biệt khi đội chủ nhà cũng đang rất quyết tâm giành lợi thế. Tại bảng C vào lúc này, cơ hội đi tiếp vẫn con nguyên cho tất cả các đội bóng do khoảng cách không quá chênh lệch về điểm số. Tottenham và Besiktas hiện chia nhau 2 vị trí đầu bảng cùng 5 điểm có được, trong khi Asteras Tripolis xếp thứ với 3 với chỉ 1 điểm ít hơn.
Hành quân đến Hy Lạp, mọi chuyện sẽ không còn dễ dàng với Tottenham
Ngoài ra, Stadio Theodoros cũng được coi là điểm tựa vững chắc cho đại diện Hy Lạp. Đơn giản bởi trong khuân khổ cúp châu Âu, chưa từng có đội bóng nào hưởng niềm vui chiến thắng khi đặt chân tới "chảo lửa" của Asteras suốt 3 năm qua (thắng 4, hòa 3). Đấy là chưa kể phong độ ấn tượng mà các học trò HLV Vergetis sở hữu với chỉ 1 thất bại duy nhất sau 11 trận đã đấu gần đây hay việc Tottenham sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Hugo Lloris do dính thẻ đỏ ở lượt đi.
Tất cả đang báo hiệu một trận đấu đầy khó khăn cho đội bóng đến từ xứ sở sương mù.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Asteras Tripolis:
- Vắng mặt vì chấn thương: Ederson Tormena, Ritchie Kitoko và Dimitris Kourbelis
- Vắng mặt vì án treo giò: Không.
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: Không.
Tottenham:
- Vắng mặt vì chấn thương: Không
- Vắng mặt vì án treo giò: Hugo Lloris
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: Kyle Naughton và Nabil Bentaleb
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Asteras (4-4-2): Kosicky; Lluy, Zisopoulos, Sankare, Panteliadis; Mazza, Usero, Munafo, Rolle; Tsokanis, Parra
Tottenham (4-4-2): Vorm; Naughton, Fazio, Vertonghen, Davies; Townsend, Capoue, Dembele, Lamela; Kane, Soldado
DỰ ĐOÁN:1-1
Previous Post Next Post