CMD368 TF88

MARIBOR VS CHELSEA, 02H45 NGÀY 6/11: QUÁ MẠNH

Maribor vs Chelsea, 02h45 ngày 6/11: Quá mạnh

Chelsea đang như một cơn lốc cuốn bay tất cả những chướng ngại vật trên đường đi của mình. Sân nhà cũng khó giúp Maribor thoát khỏi cơn cuồng phong mang tên Chelsea.

Bảng G, Champions League 2014-15, sân Ljudski (lượt đi 0-6)
TLCA: 0.95*1 1/2:0*0.99 | HT: 0.80*3/4:0*-0.89
TBT: -0.86*3*0.77 | HT: -0.93*1 1/4*0.83
Chelsea chưa biết đến mùi thất bại ở mùa giải năm nay trên tất cả các mặt trận. Đội bóng của Jose Mourinho toàn thắng và chỉ đề hòa có 3 trận. Tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đang một mình một ngựa ở ngôi đầu với khoảng cách nhiều hơn đội đứng thứ 2 đến 4 điểm. Còn tại mặt trận Champions League, việc chính thức giành vé vào vòng knock-out với The Blues có lẽ cũng chỉ là vấn đề thời gian.
Cách đây 2 tuần, Chelsea đã vùi dập Maribor không thương tiếc với tỷ số của một set tennis (6-0). Lần lượt Remy, Drogba, Terry, Hazard (2 bàn) cùng với pha đốt lưới nhà của Viler giúp Chelsea có được chiến thắng đậm nhất kể từ đầu mùa. Diego Costa đã chính thức trở lại sau chấn thương nhưng có lẽ Mourinho sẽ cất tiền đạo người Tây Ban Nha trên ghế dự bị để dành sức cho cuộc chiến với Liverpool vào cuối tuần này.
Chelsea đang có phong độ cực cao
Drogba dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp vẫn dư sức cán đán hàng công của Chelsea trong trận đấu này. “Voi rừng” đã có được 3 bàn/4 trận gần đây cho Chelsea. Trong khi đó, Maribor không có được phong độ tốt vào thời điểm này. Thầy trò HLV Simundza đã để thua 3/5 trận gần đây nhất. Tại giải VĐQG Slovenia, Maribor cũng đã bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Domzale đến 9 điểm.
Nếu như thất bại ở trận đấu này, cuộc phưu lưu của Maribor ở Champions League năm nay coi như chấm hết. Tuy nhiên, trước sức mạnh không thể cản phá của Chelsea, Maribor có lẽ cũng lực bất tòng tâm cam chịu thất bại.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Maribor: Aleksandar Rajcevic chấn thương. Khả năng ra sân của Agim Ibraimi, Ales Mejac và Zeljko Filipovic còn bỏ ngỏ.
Chelsea: Loic Remy chấn thương. John Obi Mikel chấn thương nhẹ.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
DỰ ĐOÁN: 0-2
Previous Post Next Post