CMD368 TF88

EVERTON VS LILLE, 03H05 NGÀY 7/11: BỨT TỐC

Everton vs Lille, 03h05 ngày 7/11: Bứt tốc

Bất phân thắng bại ở trận lượt đi, Everton và Lille quyết giải quyết xong “ân oán” ở trận lượt về nay. Tuy nhiên, lợi thế lần này nằm trong tay đội bóng của HLV Roberto Martinez được thi đấu trên sân nhà.

Bảng H Europa League 2014-15, sân Goodison Park (lượt đi 0-0)
TLCA: 0.98*0:3/4*0.96 | HT: 0.94*0:1/4*0.90
TBT: 0.85*2 1/4*0.97 | HT: -0.84*1*0.68
Cục diện của bảng “tử thần” vẫn chưa ngã ngũ khi các đội bóng đang bám đuổi nhau từng điểm trên BXH. Everton là đội đang dẫn đầu với 5 điểm, Lille xếp ở vị trí thứ 3 với 2 điểm ít hơn. Đội bóng đến từ Pháp vẫn nắm trong tay quyền tự quyết nếu như có một kết quả tốt trên sân Goodison Park vào rạng sáng mai.
Cách đây 2 tuần, trên đất Pháp Everton và Lille đã cầm chân nhau mà không có bàn thắng nào ghi. Everton dù kiểm soát đến 56% bóng nhưng vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Enyeama. Sau trận đấu, HLV Martinez đã tỏ ra không hài lòng với cách chơi của đội chủ nhà. “Thật khó có thể thi đấu đẹp mắt với một đội bóng luôn thi đấu với 10 cầu thủ bên phần sân nhà” – Chiến lược gia người Tây Ban Nha mỉa mai về lối đá của Lille.
Đội trưởng Jagielka (Everton) theo sát Divock Origi (Lille) trong trận lượt đi
Everton chắc chắn phải tăng cường khả năng tấn công trong trận đấu này mới có thể xuyên thủng được hàng phòng ngự kiên cố của đội bóng Pháp. Nhiều khả năng Lukaku sẽ được đá chính ngay từ đầu. Tiền đạo người Bỉ đã gây rất nhiều khó khăn cho các hậu vệ của Lille sau khi được vào sân thay người ở hiệp 2 trận lượt đi.

Lille đã không thắng ở 6 trận gần đây nhất và đang trượt dài trên BXH Ligue 1. Với phong độ như ở thời điểm này, đội bóng của HLV Girard khó có thể tạo nên bất ngờ trên sân Goodison Park.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Everton: Kevin Mirallas , John Stones, Arouna Kone chấn thương. Bryan Oviedo chưa bình phục hoàn toàn.
Lille: Marcos Lopes và Jonathan Delaplace chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
DỰ ĐOÁN: 1-0
Previous Post Next Post