CMD368 TF88

APOLLON VS M'GLADBACH, 01H00 NGÀY 07/11: BỨT PHÁ

Apollon vs M'Gladbach, 01h00 ngày 07/11: Bứt phá

Dù phải tới đảo Síp làm khách của Apollon nhưng M'Gladbach vẫn đứng trước cơ hội lớn đển giành trọn 3 điểm nhờ phong độ ổn định của mình.

Europa League - Lượt 4 bảng A, sân Neo GSP, Nicosía (Levkosía - Đảo Sip)
TLCA: 0.86*1 1/4:0*0.98 | HT: 0.80*1/2:0*-0.96
TBT: 0.88*2 3/4*0.94 | HT: -0.95*1 1/4*0.77
Cùng Bayern Munich, M’gladbach chính là một trong hai đội bóng chơi ấn tượng nhất ở Bundesliga mùa này. Đoàn quân HLV HLV Lucian Favre hiện đang sở hữu chuối 17 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận bằng một lối chơi cực kỳ khó chịu. Ngoài ra, đại diện tới từ nước Đức còn được đánh giá cao bởi sức khẻ và khát khao chiến thắng. Gần như tất cả các cầu thủ đều còn rất trẻ, độ tuổi trung bình trong chiến thắng gần nhất trước Hoffenheim chỉ là 25,4.
M’gladbach đang chơi cực kỳ ấn tượng
Chơi với sơ đồ 4-4-2, hai cánh của M’gladbach luôn đem đến sự nguy hiểm rình rập bởi sự góp mặt của Patrick Herrmann và Andre Hahn, bộ đôi 9x này đã góp công vào hơn một nửa số bàn thắng mà M’gladbach có được từ đầu mùa. Tuyến giữa của đội chủ sân Borussia Park là sự kết hợp giữa Granit Xhaka và Christoph Kramer. Nếu tuyển thủ Thụy Sỹ có khả năng chuyền bóng tốt, tranh chấp tay đôi tuyệt vời thì Kramer thì lại cho thấy sự cơ động cùng lối đá lăn xả. Cặp đôi này từng khiến bộ ba Xabi Alonso - David Alaba - Philipp Lahm phải "tắt điện" trong trận hòa Bayern 0-0 tại vòng 9.
Đáng tiếc là M’gladbach bước vào cuộc tranh tài hôm nay mà không có được sự phục vụ của tiền đạo Max Kruse. Chân sút chủ lực năm nay 26 tuổi bên phía đội khách đã gặp phải chấn thương đùi trong lần đánh bại Hoffenheim 3-1 hôm chủ nhật vừa qua. Điều này sẽ khiến hy vọng săn tìm bàn thắng được đặt lên vai Ibrahima Traore. Chính cầu thủ người Guinea đã lập một cú đúp trong chiến thắng 5-0 của M’gladbach ở cuộc tranh tài lượt đi. Ngoài ra, nhiều khả năng Hrgota cũng được chọn để sát cánh cùng Raffael trên hàng công đội khách.
Với Apollon, dù phải hứng chịu thất bại nặng nề ở lượt đi nhưng đội bóng này đã trở lại giải quốc nội bằng một phong độ khá ấn tượng sau 2 trận thắng liên tiếp gần đây. Sở hữu 3 điểm cùng vị trí thứ 3 ngay sau M’gladbach (5 điểm), đại diện của Đảo quốc nhỏ bé cũng đang rất quyết tâm tạo nên bất ngờ nhằm nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy vậy, đây chắc chắn là nhiệm vụ không dễ dàng bởi sự vượt trội của đối thủ. Chưa kể lịch sử cũng cho thấy M’gladbach bất bại trong cả 5 cuộc đối đầu gần nhất với các đội bóng của đảo Sip (thắng 4, hòa 1).
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Apollon:
- Vắng mặt vì chấn thương: Không.
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: Rachid Hamdani, Jan Rezek và Guie Gneki Abraham
M'Gladbach:
- Vắng mặt vì chấn thương: Max Kruse
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: Granit Xhaka
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Apollon: Vale - Mulder, Angeli, Merkis, Robert - Sangoy, Gullon, Joao Paulo, Lopez - Papoulis, Meriem
M'Gladbach: Sommer - Korb, Stranzl, Jantschke, Wendt - Traore, Kramer, Nordtveit, Hazard - Raffael, Hrgota
DỰ ĐOÁN: 0-2
Previous Post Next Post