CMD368 TF88

Tin tức nhà cái việt HLV Ralf Rangnick không hài lòng về hàng thủ của MU

Tân HLV MU, Ralf Rangnick tỏ ra không hài lòng về hàng thủ của MU trong trận đấu với Arsenal.

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên tại MU, HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã có những chia sẻ đầu tiên về đội bóng mới. Đáng chú ý là ông đang rất không hài lòng về cách hàng thủ Quỷ đỏ chơi bóng.

“Mục tiêu của tôi khi tới đây sẽ là đem lại sự cân bằng cho đội bóng. Hôm qua đá với Arsenal chúng tôi thủng lưới 2 bàn, và đó cũng là con số trung bình từ đầu mùa. Như vậy là quá nhiều trong 1 trận đấu, một trận thắng như vậy không phải là thứ tôi mong muốn. Trong triết lí bóng đá của tôi, để thủng lưới ít nhất có thể là điều tối quan trọng.


Trận đấu với Arsenal, cả Michael Carrick và McKenna đều đã có suy nghĩ về 1 kết quả 3-3 chung cuộc. Bạn không thể hài lòng với cách chơi của các cầu thủ nều ngồi trên băng ghế chỉ đạo. Mặc dù vậy tôi cũng có phần hài lòng vì đội bóng đã có được 3 điểm trọn vẹn.”

Hàng thủ MU mùa này rõ ràng đang chơi không tốt. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, họ mới giữ được sạch lưới có 2 trận. Trong đó, đội trưởng Harry Maguire là người thì đấu kém cỏi nhất khi thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn.

Vào ngày mai, Ralf Rangnick sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng MU khi Quỷ đỏ đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post