CMD368 TF88

Hot girl Thiên An nóng bỏng với hàng loạt ảnh ồn ào chưa có hồi kết với Jack

Nhà cái Việt - Sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình gợi cảm, hot girl Thiên An từng liên tục góp mặt trong loạt MV đình đám của Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn).

Hot girl Thiên An là ai?

Thiên An (tên đầy đủ là Trần Nguyễn Thiên An) sinh năm 1998 tại Bình Dương. Cô nàng từng là sinh viên Đại học Công nghệ TP. HCM - Hutech và sớm bén duyên với công việc người mẫu ảnh.

Nhờ sở hữu ngoại hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp, Thiên An từng được ví là bản sao hoàn hảo của Angela Phương Trinh. Nữ chính trong MV "Sóng gió" của Jack cũng từng tham gia nhiều cuộc thi và đạt danh hiệu Á khôi 2 Miss Hutech, lọt top 10 cuộc thi Tài năng MC Hutech. Vào năm 2017, cô từng đăng ký dự thi The Face nhưng chỉ lọt top 50.










Thiên An và "sóng gió" chưa có hồi kết với Jack

Mới đây, hot girl Thiên An gây chú ý khi lên tiếng xác nhận cô đã sinh con gái đầu lòng với Jack hồi đầu tháng 4/2021. Người đẹp sinh năm 1998 cũng xác nhận, cô Jack yêu nhau được hơn hai năm, được gia đình chấp thuận. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay sau khoảng thời gian một tháng cô sinh con.

"Những cô gái kia cũng như tôi, tổn thương vì không biết mình bị lừa dối. Nếu không nhờ các bạn ấy, tôi không biết mình sẽ bị lừa dối đến bao giờ, thậm chí mong rằng cả hai quay lại với nhau trong tương lai", Thiên An chia sẻ giữa nghi vấn bị tố Jack "bắt cá nhiều tay".








Post a Comment (0)
Previous Post Next Post