CMD368 TF88

Tip kèo Birmingham vs Burton, 21h00 ngày 17/4: Cuộc chiến của những kẻ bần cùng


Birmingham vs Burton, Vòng 43 Championship, sân St. Andrew's (Birmingham)

Cả Birmingham và Burton đều không có được phong độ tốt đồng thời có nguy cơ phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng, đây sẽ là một cuộc chiến được đánh giá là cân sức giữa 2 kẻ đường cùng.

Với việc chia điểm trên sân của Rotherham United, Birmingham đã tổng trận chỉ biết hòa và thua lên con số 8. Phong độ kém thuyết phục khiến cho thầy trò Gianfranco Zola bị đẩy xuống vị trí thứ 19 trên BXH, sau 42 vòng đấu, họ giành được 47 điểm. Chỉ với 4 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng, nguy hiểm có thể đến bất cứ lúc nào, hơn lúc nào hết họ cần có được một chiến thắng để tạo sự an toàn, và Burton trong trận đấu này sẽ là đối thủ không thể thích hợp hơn.

Bên kia chiến tuyến là một bối cảnh tương tự, sau thát bại 1-2 trước Ipswich Town ngay trên sân nhà, đoàn quân của HLV Clough như đang ngồi trên đống lửa. Với 45 điểm cùng hiệu số -15, nếu như không thể giành điểm trong trận đấu này, rất có thể Burton sẽ đối mặt với cuộc chiến trụ hạng.

Trong quá khứ Burton đang chiếm ưu thế ở những cuộc đối đầu khi họ giành chiến thắng trong thắng cả 2 lần chạm trán gần nhất. Nhưng đó đều là lúc họ được thi đấu trên sân nhà, giờ đây phải làm khách tại St. Andrew's, chắc chắn thầy trò HLV Clough sẽ có một trận đấu vất vả.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


NHẬN ĐỊNH: Hòa 1-1
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post