CMD368 TF88

Giải mã hình xăm mới của ngôi sao Sergio Ramos

Thông qua mạng xã hội Twitter, hậu vệ đa năng Sergio Ramos của Real Madrid mới đây đã cho đăng tấm hình khoe hình xăm mới của anh trên mu bàn tay.
"Họa bì" của Ramos gồm 4 con số màu đỏ 35, 90, 32 và 19 được chia đều trên các ngón tay trừ ngón cái. Khi khoe hình xăm mới của mình, cầu thủ 30 tuổi người Tây Ban Nha này còn đăng kèm cả thông điệp: "Đây là những con số ý nghĩa nhất của cuộc đời tôi. Chúng nó lên điều gì nhỉ?".
Trong số 4 con số kể trên, có lẽ số 90 có kèm theo dấu cộng dễ đoán hơn cả bởi Ramos là cầu thủ nổi tiếng với những pha làm bàn khi trận đấu sắp kết thúc. Đáng nhớ nhất là pha đánh đầu tung lưới Atletico Madrid của anh trong trận chung kết Champions League mùa 2013/14.
Nhờ bàn gỡ quý như vàng của Ramos ở phút 90+3, Real đã đưa trận đấu sang hiệp phụ trước khi đè bẹp gã hàng xóm cùng thành phố để hoàn tất cú decima (chức vô địch châu Âu lần thứ 10). Riêng ở mùa giải năm nay, Ramos từng chọc thủng lưới Barca đúng vào phút cuối trong trận Siêu kinh điển tại Nou Camp (hai đội hòa nhau 1-1 hôm 23/4). Cuối tuần qua, anh lại sắm vai người hùng khi lập công ở phút 90+2 mang về thắng lợi 3-2 cho Real trước Deportivo.
Trong khi đó, số 32 và 35 được cho là áo đấu mà Ramos đã mặc ở Sevilla. Còn số 19 là tuổi anh khi chuyển sang Real Madrid, và cũng có thể là thời điểm bắt đầu khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post