CMD368 TF88

BẢN TIN Thể thao tối: Tuấn Anh báo tin vui từ Singapore

TPO - Trước gia hạn, Messi ép lãnh đạo Barcelona... mua tân binh. Đại gia Mỹ vào cuộc, M.U nguy cơ mất Ibrahimovic. HLV Hữu Thắng dự khán giải U21 quốc tế 2016. Terry theo chân Oscar tới Trung Quốc? Kris Boyd khuyên Sturridge chia tay Liverpool...
Ca phẫu thuật của Tuấn Anh đã thành công tốt đẹp.Ca phẫu thuật của Tuấn Anh đã thành công tốt đẹp.
Tuấn Anh báo tin vui từ Singapore. Nguyễn Tuấn Anh cùng bác sĩ Đổng Xuân Lâm đã sang Singapore để khám và điều trị chấn thương. Mới đây nhất, tiền vệ quê Thái Bình đã thông báo tin vui cho người hâm mộ. Ca phẫu thuật của Tuấn Anh diễn ra vào chiều qua (15/12) và nó thành công tốt đẹp. Dự kiến anh có thể tái xuất vào tháng 3 năm tới.
Trước gia hạn, Messi ép lãnh đạo Barcelona... mua tân binh. Nhân chuyến gặp gỡ Ban lãnh đạo Barcelona để thảo luận về bản hợp đồng mới, Lionel Messi đã đóng góp những quan điểm của mình nhằm xây dựng đội bóng tốt hơn. Theo đó, siêu sao người Argentina muốn giới đứng đầu CLB mua thêm ít nhất 3 cầu thủ nữa để hoàn thiện đội hình.
Đại gia Mỹ vào cuộc, M.U nguy cơ mất Ibrahimovic. Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), CLB Los Angeles Galaxy đang tích cực chèo kéo nhằm thuyết phục tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chia tay M.U khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa giải 2016-2017. Được biết, Ibra sẽ chỉ cân nhắc gia hạn tiếp nếu M.U kết thúc mùa này trong tốp 4.
HLV Hữu Thắng dự khán giải U21 quốc tế 2016. Sắp tới, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có mặt tại TP.HCM để "xem giò" các cầu thủ tại giải U21 quốc tế 2016 nhằm tuyển quân cho ĐT Việt Nam. Mục đích trẻ của nhà cầm quân người Hà Tĩnh là tìm kiếm người tài nhằm trẻ hóa lực lượng tại vòng loại U23 châu Á, vòng loại Asian Cup 2019 và SEA Games 29.
Terry theo chân Oscar tới Trung Quốc? Theo tờ Telegraph, John Terry sẽ rời Chelsea để sang Trung Quốc đầu quân cho Shanghai Shenhua vào tháng 1 tới, với lời đề nghị mức lương 12 triệu bảng. Đồng đội Oscar cũng đang chuẩn bị đến Hebei Fortune và nếu Terry cũng đi, anh sẽ là cầu thủ người Anh đầu tiên chơi bóng tại Super League của Trung Quốc.
Kris Boyd khuyên Sturridge chia tay Liverpool. Cựu danh thủ Kris Boyd cho rằng, tiền đạo Daniel Sturridge nên chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để tìm kiếm cơ hội ra sân chơi bóng nhiều hơn. Mùa giải này, tuyển thủ Anh được HLV Jurgen Klopp cho ra sân 11 lần trên tất cả các mặt trận.
Đến Thái Lan, HLV Riedl nhắc lại may mắn trước Việt Nam. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với báo chí Thái Lan, HLV Alfred Riedl đánh giá rất cao ĐT Thái Lan, nhất là khi họ lại được đá trên sân nhà Rajamangala. Nhưng ông nhấn mạnh, trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy, giống như cách ĐT Indonesia có trận hòa 2-2 trước ĐT Việt Nam ở bán kết lượt về.
“Đại gia” Trung Quốc xác nhận trả Alexis Sanchez mức lương 500.000 bảng/tuần. CLB Hebei China Fortune vừa gây sốc khi tuyên bố sẵn sàng trả cho Alexis Sanchez mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần nếu tiền đạo người Chile chấp nhận chia tay Arsenal để chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc.
UEFA không có kế hoạch dùng VAR. Theo Chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA), Aleksander Ceferin, tổ chức này không quan tâm đến việc sử dụng video hỗ trợ trọng tài (Video Assistand Referees – VAR) vì hệ thống này còn xa mới đạt đến độ hoàn thiện. FIFA đang thử nghiệm VAR tại FIFA Club World Cup nhưng đã nhận nhiều phản ứng tiêu cực.
Mourinho mời chào “nhà đầu tư” vào 2 cầu thủ. HLV Jose Mourinho khẳng định, ông đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị gửi đến cho 2 cầu thủ của M.U là Memphis Depay và Morgan Schneiderlin. Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng sẵn sàng mở cửa cho bất kỳ cầu thủ nào không cảm thấy hài lòng tại CLB.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post