CMD368 TF88

HLV Hữu Thắng ở phòng cao cấp nhất của khách sạn tại AFF Cup

Bà Angeline Khor - Giám điều hành khách sạn Parami - từng làm việc tại Việt Nam nên có tình cảm đặc biệt với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Căn phòng được khách sạn chuẩn bị cho HLV Hữu Thắng.Căn phòng được khách sạn chuẩn bị cho HLV Hữu Thắng.

Tối 14/11, đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có mặt tại khách sạn Parami (Yangon), kiểm tra lần cuối chỗ ăn ở cho đội tuyển. Bà Angeline Khor đích thân đứng ra sắp xếp phòng và đi kiểm tra.

HLV Hữu Thắng được bố trí ở tầng bảy, trong căn phòng cao cấp nhất của khách sạn. Trong khi đó các tuyển thủ ở trọn tầng ba và một số phòng tầng bốn. Các bác sĩ ở phòng lớn giống như một căn hộ, phòng khách được cất bỏ bàn ghế uống nước, nhường chỗ kê bàn massage chăm sóc cầu thủ.

Theo lịch của Ban tổ chức, ngày 18/11 tuyển Việt Nam mới bắt đầu nhận phòng. Tuy nhiên, VFF muốn thầy trò Hữu Thắng có nhiều thời gian làm quen khí hậu, sân bãi nên chấp nhận chi thêm tiền, cho đội tuyển sang sớm (từ ngày 15/11). Có chút lệch kế hoạch nhưng bà Angeline Khor vui vẻ sắp xếp để các tuyển thủ ở cùng tầng, tiện cho việc giám sát, đúng như yêu cầu của ban huấn luyện tuyển Việt Nam.

“Năm 2014 khách sạn này xây xong thì tôi chuyển sang đây làm. Trước đó, tôi từng có bốn năm làm việc ở Việt Nam. Tôi cũng có tình cảm với đất nước các bạn, tiếc là không nói được tiếng Việt”, bà Angeline Khor chia sẻ cùng PV.

HLV Hữu Thắng ở phòng cao cấp nhất của khách sạn tại AFF Cup ảnh 1Mục tiêu của tuyển Việt Nam là lọt vào chung kết AFF Cup 2016.
Tuyển Việt Nam được bố trí khu ngồi ăn riêng. Các món ăn được các đầu bếp nấu kiểu Trung Hoa, hương vị tương tự Việt Nam. Trên tầng thượng, bể bơi luôn sẵn sàng phục vụ tuyển thủ Việt Nam thả lỏng. Điều duy nhất khiến bà Angeline Khor băn khoăn là phòng gym hơi nhỏ, không thể phục vụ nếu toàn đội cùng tập.

Tuyển Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay Yangon lúc 11h30 (giờ Hà Nội). Hơn bốn tiếng sau, đội có buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar.

Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B tại AFF Cup 2016. Đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ lần lượt gặp Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post